- Ở vị trí Sales Executive, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số thẻ tín dụng TPBank EVO tại cửa hàng đối tác trong khu vực được giao.
- 80% thời gian làm việc tại các cửa hàng của đối tác bán lẻ điện máy, điện thoại để hỗ trợ và thúc đẩy việc bán thẻ.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, khuyến khích khách hàng mở thẻ nhằm tận dụng các ưu đãi: Trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm…
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng đạt được các chỉ tiêu về thẻ đã được đề ra theo cá nhân/cửa hàng.
- Quan sát và thu thập thông tin tình hình kinh doanh từ các cửa hàng sau đó gửi báo cáo hàng ngày.
- Đề xuất các chương trình và xây dựng ý tưởng bán hàng cụ thể cho từng cửa hàng.
- Cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và quy trình khi có sự thay đổi cho các Cửa hàng kịp thời.
- Xác định và triển khai các cơ hội cải thiện trải nghiệm bán hàng tại cửa hàng cho thẻ tín dụng TPBank Evo.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng.
- Kiểm tra và giám sát số lượng POSM được đặt tại các cửa hàng trong khu vực.
- Từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí sales.
- Từng làm việc trong mảng mảng tài chính, cho vay, thẻ tín dụng, ngân hàng là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với quản lý và nhân viên cửa hàng, cũng như với khách hàng.
- Ứng viên có động lực và mục tiêu rõ ràng. Ưu tiên người có động lực cao trong việc đạt doanh số.
- Có thể làm việc theo giờ cao điểm của các cửa hàng bán lẻ offline (VD: từ 2pm - 9pm) và vào các ngày cuối tuần.
- Có khả năng quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng (từ 20 đến 25 cửa hàng/tháng).
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên.
- Phụ cấp đi lại, điều chỉnh lịch trình linh hoạt nhằm tối ưu hóa năng suất và cân bằng cuộc sống.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.