- Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
- Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Ký túc xá 2 sao cho nhân viên ở xa
- Tham gia bảo hiểm BHXH , BHYT , BHTN sau khi hoàn tất thử việc
- Được đào tạo nâng cao tay nghề hàng năm
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định công ty
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc
Dịch vụ khách hàng
Nhân sự
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn