Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính

Việc làm Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Cập nhật 07/12/2024 20:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
Nhân viên Sáng tạo Nội dung
Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
19 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Sáng tạo các ý tưởng mới, nội dung mới hơn những gì mà Hệ thống Y tế Thu Cúc – TCI đang có, gồm các công việc cụ thể như sau:

  • Tìm hiểu nội dung các kênh truyền thông của TCI để đưa ra đề xuất, triển khai, thực hiện các sáng tạo nội dung mới trên đa kênh gồm: Facebook, Website, Tiktok, Zalo, YouTube, báo chí, truyền hình…
  • Tìm hiểu các dịch vụ của TCI để sáng tạo nội dung mới dựa trên các dịch vụ đang cung cấp giúp khách hàng tiếp cận được nhiều hơn.
  • Sáng tạo các nội dung mới gồm cả content, ảnh, thiết kế, video …
  • Có khả năng tìm hiểu và ứng dụng AI vào việc sáng tạo nội dung mới.
  • Phối hợp với các bộ phận phát triển các chiến dịch mới một cách sáng tạo hơn và đánh giá hiệu quả thu hút khách hàng sau đó.
  • Tham gia lên ý tưởng mới và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới.
  • Tìm tòi và phát triển cho các kênh truyền thông của bệnh viện và phòng khám luôn có sự mới mẻ từ nội dung đến hình ảnh thể hiện.
  • Làm việc trực tiếp dưới sự quản lý của Giám đốc Marketing.
  • Phối hợp công việc với các bộ phận khác.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
  • Có kinh nghiệm viết bài giới thiệu quảng cáo dịch vụ, các dạng content creative, bài viết quảng cáo trên mạng xã hội, bài PR báo chí, bài chuẩn SEO…
  • Ưu tiên ứng viên từng làm content cho các công ty truyền thông hoặc từng làm biên tập cho các mảng báo y tế là lợi  thế. Biết nắm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, vận dụng và xây dựng nội dung cho các kênh xã hội trở nên phong phú, hấp dẫn người đọc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch.
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Nhiệt tình, chăm chỉ.
  • Trung thực, thật thà, bảo mật thông tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
  • Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
  • CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
444 Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
86 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/12/2008. Sau 15 năm phát triển, BSH hiện nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. Đồng thời, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất ngành bảo hiểm.

Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, cung cấp đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các dự án thiện nguyện
  • Hoạt động cộng đồng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) với 3 Cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T.
  • Năm 2011, Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin.
  • Năm 2013, Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).
  • Năm 2014, Phát hành cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng.
  • Năm 2015, Hoàn thiện việc tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng
  • Năm 2017, Công ty con tại Lào (BSH Lào) chính thức đi vào hoạt động
  • Năm 2018, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 871 tỷ đồng, tăng trưởng 45% so với năm 2017, là 1 trong 3 doanh nghiệp BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.
  • Năm 2019, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 69,1% so năm 2018, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường
  • Năm 2020, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 2.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ với mức tăng gần 60%
  • Năm 2021, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.700 tỷ đồng. Tăng 8 bậc trong 3 năm (2019 – 2021), đạt vị trí thứ 7/10 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc. Ra mắt ứng dụng bán bảo hiểm đa kênh BSH – Omni
  • Năm 2022, Quy mô doanh thu vượt mốc 3.000 tỷ phí bảo hiểm gốc. 5 Đơn vị thành viên có quy mô doanh thu trên 100 tỷ đồng. 52 Đơn vị thành viên, hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào.

Mission

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, BSH tin tưởng trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay. 

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội

Click để đánh giá