Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh Marketing Online (Facebook, Zalo, Google,...) và Offline (gọi điện, gặp gỡ trực tiếp,...)
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào các hoạt động cải thiện quy trình bán hàng.
Liên hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
Thực hiện các cuộc gọi, gửi email, tin nhắn để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các kênh Marketing Online.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm: 0- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Không yêu cầu kinh nghiệm nếu có kỹ năng tốt và tinh thần cầu tiến.
Có khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới.
Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, được thỏa thuận khi phỏng vấn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.
Trải qua 27 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.
Review Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, động lực phấn đấu, cải thiện kỹ năng, quản lý quan tâm nhân viên (AP)
Có điều kiện thăng tiến theo trình, được đào tạo, làm việc theo năng lực (AP)
Công việc có tính ổn định, chế độ phúc lợi nhân viên tốt, không OT nhiều, ít support nhau (IT)