Dự án “Phát huy vai trò các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi và hội nhập kinh tế quốc tế” (Tên tiếng Anh: Assisting Vietnamese SMEs in post-pandemic recovery and international economic integration via network of overseas diplomatic missions) được tài trợ bởi Chính phủ Nhật Bản thông qua Quỹ Phát triển ACMECS trong khuôn khổ Hợp tác Mekong-Nhật Bản do Vụ Hợp tác kinh tế đa phương của Bộ Ngoại giao triển khai đến hết tháng 12/2024.
Dự án cần tuyển dụng 01 kế toán dự án, bắt đầu từ tháng 7/2024.
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ của kế toán dự án.
– Lập kế hoạch tài chính, kiểm soát và giải ngân vốn theo quy định của Chính phủ Việt Nam và nhà tài trợ. Kiểm tra, xác minh về sự hợp lý của hồ sơ tài chính.
– Thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Ban quản lý dự án.
– Thực hiện các hoạt động liên quan đến đấu thầu của dự án.
– Theo dõi và kiểm soát các khoản chi tiêu theo ngân sách đã được phê duyệt.
– Chuẩn bị các công việc phục vụ kiểm toán.
– Sắp xếp, tổ chức triển khai các hoạt động của dự án.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý dự án.
Điều kiện nộp hồ sơ tuyển dụng
– Công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc tương đương.
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
– Có kiến thức và kinh nghiệm trong các quy trình, thủ tục liên quan tới mua sắm, kế toán, quản lý ngân sách và dự báo, phân tích và báo cáo tài chính, kinh nghiệm làm việc với kiểm toán, triển khai các hoạt động của dự án sử dụng tài trợ nước ngoài.
– Tiếng Anh lưu loát.
Hình thức tuyển dụng:
Thông qua đánh giá hồ sơ và phỏng vấn (chỉ thông báo kết quả tới ứng viên được chọn).
Thời hạn làm việc:
Dự kiến bắt đầu từ tháng 7/2024, thời gian thử việc 01 tháng, sau đó ký hợp đồng theo thời gian hoạt động của dự án.
Lương:
Theo thỏa thuận và phù hợp định mức của dự án.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn ứng tuyển.
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có đủ điều kiện khám cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
Lưu ý: Ứng viên ghi rõ số điện thoại và email.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến 17h00 ngày 23/6/2024 (tính theo dấu trên bưu điện nhưng không quá 5 ngày làm việc sau thời hạn hộp hồ sơ).
Thông tin liên hệ/Nơi nhận hồ sơ (nhận hồ sơ qua bưu điện): Ban quản lý dự án, Vụ Hợp tác kinh tế đa phương, Bộ Ngoại giao, số 2 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ:
Bà Nguyễn Thu Giang, điện thoại bàn: 024.3799 5797, di động: 0368852585. Email: [email protected].
Nguồn tin: dangcongsan.org.vn
Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thương mại và phân phối dầu khí hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ phân phối dầu và khí đốt, vận tải hàng hóa và logistic, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật, cũng như các dịch vụ khác liên quan đến dầu khí và năng lượng. PETROSETCO là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến dầu khí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách khác theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình đóng góp cho xã hội và hoạt động từ thiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6/1996, Thành lập Công Ty Dịch vụ - Du lịch Dầu khí theo Quyết định số 284/BT của Bộ trưởng, chủ nhiệm VP Chính phủ.
- Tháng 07/1997, Hợp nhất một số đơn vị làm dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch phục vụ ngành dầu khí.
- Tháng 11/2000, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Biển.
- Tháng 10/2001, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ - Thương Mại Dầu Khí.
- Tháng 05/2002, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Sài Gòn.
- Tháng 09/2006, Chuyển sang hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần.
- Tháng 10/2007, Ra mắt Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí.
- Tháng 10/2007, Tiếp nhận quản lý, vận hành tòa nhà Tập đoàn Dầu khí.
- Tháng 07/2008, Mở rộng ngành hàng phân phối sang sản phẩm máy tính xách tay (hiện là nhà phân phối của Acer, Dell, HP, Lenovo, Asus…)
- Tháng 09/2009, Nhận chuyển nhượng phần vốn tại các Công ty POTS, Công ty PVA, Công ty Bestfoods Catering.
- Tháng 12/2010, Thành lập Công ty TNHH PETROSETCO SSG (PSSSG).
- Tháng 04/2011, Thành lập Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) – phân phối điện thoại Sony – Ericsson.
- Tháng 03/2012, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL).
- Tháng 03/2013, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Bán lẻ Dầu khí (PetroRetail).
- Tháng 01/2014, Petrosetco đón nhận huân chương lao động hạng II
- Tháng 11/2015, Ký HĐ cung cấp suất ăn công nghiệp cho Vinamilk, Formosa, các căn tin VSP.
- Tháng 06/2016, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển.
- Tháng 5/2017, Công ty POTS trúng thầu gói quản lý & vận hành Trung tâm thương mại đầu tiên tại Quận 6 (Platinum Plaza).
- Năm 3/2018, Petrosetco hoàn thành và bàn giao dự án thương mại đầu tiên - Khu dân cư số 41D tại TP Vũng Tàu.
- Tháng 11/2019, PSD nhận giải thưởng "ASUS Incredible Partner" của hãng ASUS.
- Tháng 11/2020, PSA lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Doanh nghiệp có sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia.
- Năm 2021, Smartcom chính thức ký kết thực hiện phân phối uỷ quyền cho hãng đồng hồ thông minh Garmin. Đồng thời, Smartcom cũng trở thành nhà phân phối uỷ quyền của thiết bị mạng và tự động hoá hiệu Linksys tại Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Tổng Công ty Petrosetco lọt vào top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes bình chọn.
- Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Mission
Tiên phong trong mọi hành động để cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác và người lao động.