Mô tả công việc
As Sous Chef, you will be required to conduct your duty in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained. You are responsible to deliver an excellent Guest and Member experience. You will perform the following tasks to the highest standards:
Bếp phó được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của Khách sạn, đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ duy trì ở mức độ cao. Bạn có trách nhiệm mang lại trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho khách và nhân viên. Bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:
• Cooks and Supervises kitchen Team Members in the proper preparation, cooking and garnishment of various menu Items.Chế biến món ăn và giám sát nhân viên nhà bếp trong công đoạn chuẩn bị, chế biến và trang trí đúng cách các thực đơn khác nhau.
• Assist the Ex.Chef to maintain the food cost at the budget.
Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành duy trì chi phí thực phẩm theo ngân sách.
• Responsible to do the kitchen monthly inventory assist by the cost controller in his section
Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa tồn kho hàng tháng với sự hỗ trợ của kế toán kiểm soát chi phí trong bộ phận mình.
• Assist the Ex.Chef in the creation and planning of menus and implement changes to continue to attract business.
Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong việc lên thực đơn và hoạch định triển khai thực đơn và tiến hành thay đổi để tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh.
• Reports any equipment in need of repair to Ex.Chef and engineering for service.
Báo cáo Bếp trưởng điều hành và bộ phận kĩ thuật bất kì trang thiết bị nào cần sửa chữa.
• Ensure all guests are being treated in an efficient and courteous manner through positive transactions between Kitchen and F&B Service Team Members, and that all Hilton standards are being applied.
Đảm bảo tất cả các khách hàng được phục vụ một cách lịch thiệp và nhanh chóng thông qua việc tương tác tích cực giữa bộ phận bếp và dịch vụ ẩm thực và đảm bảo áp dụng tất cả các tiêu chuẩn của Hilton.
• Ensure all Kitchen quality standards are complied with and that policies and procedures are consistently applied.
Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn chất lượng bộ phận bếp và áp dụng nhất quán các chính sách và quy trình.
• Coordinate activities with other hotel departments in order to facilitate increased levels of communication and guest satisfaction.
Điều phối những hoạt động với các bộ phận khác trong khách sạn để nâng cao hiệu quả giao tiếp và sự hài lòng của khách hàng.
• Ensure to be present in the kitchen pass during the service to make sure of the quality of the product send to the guest
Đảm bảo có mặt ở khu vực bếp khi đang làm việc để kiểm tra chất lượng món ăn phục vụ khách hàng.
• Able to assist with making changes that respond to the marketplace and to guest needs, both present and anticipated.
Có khả năng hỗ trợ tạo ra những thay đổi đáp ứng với thị trường và nhu cầu của khách hàng, cả tình huống hiện tại và bất ngờ.
• Assist with the implementation of kitchen plans send by Executive chef.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch của bộ phận bếp do Tổng Bếp trưởng gửi.
• Develop positive attitude on job skills, knowledge, autonomy and creativity of Team Members
Xây dựng thái độ tích cực về kĩ năng nghề nghiệp, kiến thức, sự tự chủ và sáng tạo của nhân viên.
• Provide them the basis of working in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge
Cung cấp kiến thức cơ bản về làm việc trong bếp để tăng cường trình độ chuyên môn và kiến thức về bếp cho nhân viên.
• Completes other reasonable duties and services as assigned by the Executive Chef
Hoàn thành các nhiệm vụ và công việc phù hợp khác do Bếp trưởng điều hành phân công
Quyền lợi được hưởng
- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
- Get job-related professional training, opportunities for advancement
- Professional working environment with opportunities to learn and grow
Yêu cầu công việc
- Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.
Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.
- Good communication skills, fluent in Vietnamese and in English
Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh
- Excellent attention to details
- A passion for being on a winning team
Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết
- A passion for delivering exceptional levels of Guest service
Có mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất
- International Culinary Skills & Knowledge
Có kĩ năng và kiến thức về ẩm thực quốc tế
- Minimum seven to ten years’ experience in Kitchen Operations, including at least four years as Chef de Partie or 1 year as sous chef with supervisory experience in a quality rated Hotel/Resort required.
Yêu cầu tối thiểu 7 đến 10 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận bếp, bao gồm ít nhất 4 năm làm Ca trưởng bếp hoặc 1 năm làm Quản lý bếp nhà hàng với kinh nghiệm giám sát ở các khu nghỉ mát/khách sạn nổi tiếng.
Yêu cầu hồ sơ
Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thương mại và phân phối dầu khí hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ phân phối dầu và khí đốt, vận tải hàng hóa và logistic, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật, cũng như các dịch vụ khác liên quan đến dầu khí và năng lượng. PETROSETCO là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến dầu khí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách khác theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình đóng góp cho xã hội và hoạt động từ thiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6/1996, Thành lập Công Ty Dịch vụ - Du lịch Dầu khí theo Quyết định số 284/BT của Bộ trưởng, chủ nhiệm VP Chính phủ.
- Tháng 07/1997, Hợp nhất một số đơn vị làm dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch phục vụ ngành dầu khí.
- Tháng 11/2000, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Biển.
- Tháng 10/2001, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ - Thương Mại Dầu Khí.
- Tháng 05/2002, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Sài Gòn.
- Tháng 09/2006, Chuyển sang hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần.
- Tháng 10/2007, Ra mắt Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí.
- Tháng 10/2007, Tiếp nhận quản lý, vận hành tòa nhà Tập đoàn Dầu khí.
- Tháng 07/2008, Mở rộng ngành hàng phân phối sang sản phẩm máy tính xách tay (hiện là nhà phân phối của Acer, Dell, HP, Lenovo, Asus…)
- Tháng 09/2009, Nhận chuyển nhượng phần vốn tại các Công ty POTS, Công ty PVA, Công ty Bestfoods Catering.
- Tháng 12/2010, Thành lập Công ty TNHH PETROSETCO SSG (PSSSG).
- Tháng 04/2011, Thành lập Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) – phân phối điện thoại Sony – Ericsson.
- Tháng 03/2012, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL).
- Tháng 03/2013, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Bán lẻ Dầu khí (PetroRetail).
- Tháng 01/2014, Petrosetco đón nhận huân chương lao động hạng II
- Tháng 11/2015, Ký HĐ cung cấp suất ăn công nghiệp cho Vinamilk, Formosa, các căn tin VSP.
- Tháng 06/2016, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển.
- Tháng 5/2017, Công ty POTS trúng thầu gói quản lý & vận hành Trung tâm thương mại đầu tiên tại Quận 6 (Platinum Plaza).
- Năm 3/2018, Petrosetco hoàn thành và bàn giao dự án thương mại đầu tiên - Khu dân cư số 41D tại TP Vũng Tàu.
- Tháng 11/2019, PSD nhận giải thưởng "ASUS Incredible Partner" của hãng ASUS.
- Tháng 11/2020, PSA lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Doanh nghiệp có sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia.
- Năm 2021, Smartcom chính thức ký kết thực hiện phân phối uỷ quyền cho hãng đồng hồ thông minh Garmin. Đồng thời, Smartcom cũng trở thành nhà phân phối uỷ quyền của thiết bị mạng và tự động hoá hiệu Linksys tại Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Tổng Công ty Petrosetco lọt vào top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes bình chọn.
- Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Mission
Tiên phong trong mọi hành động để cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác và người lao động.