Việc làm PETROSETCO

Cập nhật 15/10/2024 21:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí
Receivable Accountant
PETROSETCO
16 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Main responsibility

1. Check the unit price of each factory, use that as a basis for issuing invoices to customers.

2. Monitoring quarterly price changes, periodic price increases of contracts for customers.

3. Track land rental prices, land use fees, and annual management fees of the zones.

4. Check and urge the collection and management of goods, manage debtors, monitor details of each customer, the amount owed by the customer, the time limit and the debt payment situation.

5. Manage transaction contracts with customers.

6. Record the entries related to Revenue, Service costs on the accounting software.

7. Enter the bank sub-book.

8. Work support for general accountants

9. Perform related work when required

10. Make reports according to regulations

Main tasks

• Check and compare:

1. Make A/R invoice, declare Invoice, issue service invoices according to each tracking period in the month.

2. Make accounting entries in accordance with accounting regulations and standards.

3. Monitor and check the quantity and unit price of goods and services to ensure accurate invoices.

4. Monitor and preserve output invoices.

5. Monitor price changes quarterly.

6. Monitor the debt situation and be in charge of contacting for quick and complete debt collection. Update debt collection status continuously to relevant management levels (1 time/week).

7. Warn relevant management about notable overdue debt objects or situations, avoiding risks in debt recovery.

8. Monitor and update the contract continuously to understand the term, unit price of goods and services, ensure the correct unit price and valid contract term.

9. Support in providing information on contract status, term, and unit price upon request.

10. Calculating late payment penalty interest of customers.

11. Sending debt reminder letters to overdue customers

12. Reconcile debt with customers.

13. In charge of making payment request and tracking expenses related to workshop rental service.

14. Enter the bank sub-number.

15. Perform other tasks as assigned by the Chief Accountant

Report:

1. Report on factory lease debt.

2. Monthly activity report.

3. General report on revenue - monthly workshop rental costs.

5. Periodic reconciliation of debts.

6. Make general tables of information, revenue and expenses upon request.

7. Report on annual revenue - expense plan.

Yêu Cầu Công Việc

Degree/Certificate Requirements

1 Academic level: College and above

2 Major: Accounting

3 English: Good communication, email and report.

4 Computer: Proficient in the use of office software

Required Experience/Knowledge

1 Expertise

• Bachelor of Accounting.

• Understanding the field of operation of the company.

2 Experience

• At least 01 year of experience in accounting - sales - debt

• Knowledge of accounting and bookkeeping.

• Ensure confidentiality of work information.

Requirements for qualities, personality/skills, abilities

1 Skill:

• Communication skills, problem solving.

• Good arrangement, organization and planning skills.

• Adaptation.

• Working group.

2 Ability:

• Capture work quickly, manage, organize and implement scientific and optimal work;

• Ability to think, create, analyse and synthesize well;

• Sensitivity, initiative and high sense of responsibility at work;

• Withstand high work pressure.

3 Personality/Attitude:

• Professional, flexible, flexible style.

• Honest, fair, objective and progressive.

4 Other:

• Good appearance, agile, making a good impression.

• Good health.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 6, Tòa nhà Petrovietnam, Số 1-5 Lê Duẩn

Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thương mại và phân phối dầu khí hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ phân phối dầu và khí đốt, vận tải hàng hóa và logistic, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật, cũng như các dịch vụ khác liên quan đến dầu khí và năng lượng. PETROSETCO là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến dầu khí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách khác theo quy định của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chương trình đóng góp cho xã hội và hoạt động từ thiện 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 6/1996, Thành lập Công Ty Dịch vụ - Du lịch Dầu khí theo Quyết định số 284/BT của Bộ trưởng, chủ nhiệm VP Chính phủ.
  • Tháng 07/1997, Hợp nhất một số đơn vị làm dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch phục vụ ngành dầu khí.
  • Tháng 11/2000, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Biển.
  • Tháng 10/2001, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ - Thương Mại Dầu Khí.
  • Tháng 05/2002, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Sài Gòn.
  • Tháng 09/2006, Chuyển sang hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần.
  • Tháng 10/2007, Ra mắt Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí.
  • Tháng 10/2007, Tiếp nhận quản lý, vận hành tòa nhà Tập đoàn Dầu khí.
  • Tháng 07/2008, Mở rộng ngành hàng phân phối sang sản phẩm máy tính xách tay (hiện là nhà phân phối của Acer, Dell, HP, Lenovo, Asus…)
  • Tháng 09/2009, Nhận chuyển nhượng phần vốn tại các Công ty POTS, Công ty PVA, Công ty Bestfoods Catering.
  • Tháng 12/2010, Thành lập Công ty TNHH PETROSETCO SSG (PSSSG).
  • Tháng 04/2011, Thành lập Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) – phân phối điện thoại Sony – Ericsson.
  • Tháng 03/2012, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL).
  • Tháng 03/2013, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Bán lẻ Dầu khí (PetroRetail).
  • Tháng 01/2014, Petrosetco đón nhận huân chương lao động hạng II
  • Tháng 11/2015, Ký HĐ cung cấp suất ăn công nghiệp cho Vinamilk, Formosa, các căn tin VSP.
  • Tháng 06/2016, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển. 
  • Tháng 5/2017, Công ty POTS trúng thầu gói quản lý & vận hành Trung tâm thương mại đầu tiên tại Quận 6 (Platinum Plaza).  
  • Năm 3/2018, Petrosetco hoàn thành và bàn giao dự án thương mại đầu tiên - Khu dân cư số 41D tại TP Vũng Tàu. 
  • Tháng 11/2019, PSD nhận giải thưởng "ASUS Incredible Partner" của hãng ASUS.
  • Tháng 11/2020, PSA lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Doanh nghiệp có sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia.
  • Năm 2021, Smartcom chính thức ký kết thực hiện phân phối uỷ quyền cho hãng đồng hồ thông minh Garmin. Đồng thời, Smartcom cũng trở thành nhà phân phối uỷ quyền của thiết bị mạng và tự động hoá hiệu Linksys tại Việt Nam.
  • Năm 2022, Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. 
  • Năm 2023, Tổng Công ty Petrosetco lọt vào top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes bình chọn.
  • Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. 

Mission

Tiên phong trong mọi hành động để cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác và người lao động.

Những nghề phổ biến tại PETROSETCO

Bạn làm việc tại PETROSETCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PETROSETCO

PETROSETCO

Click để đánh giá