Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm giải quyết khắc phục những ý kiến, phản hồi, khiếu nại liên quan đến các món ăn từ khách hàng.
2. Kiểm tra chất lượng thực phẩm, đảm bảo độ tươi mới, mùi vị thích hợp và sự đồng nhất của trong cách chế biến theo tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổng Bếp trưởng điều hành.
Giám sát và kiểm tra sự đồng nhất trong định lượng khẩu phần ăn và đảm bảo các món ăn phải được phục vụ ở nhiệt độ thích hợp.
Đảm bảo sự sạch sẽ tại tất cả các khu vực làm việc và đưa ra thông tin cho ca làm việc kế tiếp.
Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hóa đầu vào, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép, đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn và chất lượng món ăn.
Giám sát và điều phối việc thiết lập thực đơn, giá thành, bày trí món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thực hiện công tác kiểm tra bếp hàng ngày liên quan đến việc kiểm soát thực phẩm, bảo quản lưu trữ thực phẩm phục vụ nhu cầu kinh doanh.
3. Đảm bảo thông tin liên lạc kịp thời thông suốt với tất cả các bộ phận.
Đọc thực đơn và yêu cầu của tất cả tiệc, hội nghị. Xem lại tất cả những yêu cầu với Bếp trưởng điều hành.
Trao đổi với nhân viên bếp những công việc sẽ diễn ra trong ngày, trong tiệc, sự kiện.
4. Duy trì kiểm soát chi phí bằng cách giảm thiểu tối đa hư hỏng, lãng phí và kiểm soát định lượng các phần ăn.
Phối hợp với bộ phận mua hàng đảm bảo tất cả các đơn hàng liên quan phải tuân thủ theo đúng quy cách và chất lượng được yêu cầu bởi bộ phận Bếp.
Phát triển các ý tưởng, sáng kiến mới, đảm bảo nâng cao doanh số, tiết kiệm chi phí.
Đảm bảo chi phí thực phẩm luôn nằm trong phạm vi ngân sách.
5. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm phát triển các chương trình đào tạo trong bộ phận Bếp và đảm bảo việc thực hiện phù hợp trong toàn bộ phận.
Kiểm tra định kỳ tất cả các khu vực, theo dõi chất lượng và tiến độ công việc của nhân viên.
Tuân theo lịch làm việc đã được cấp trên sắp xếp và những quy định của khách sạn. Kiểm tra lại và gửi lịch làm việc, lịch nghỉ của nhân viên bếp hàng tuần.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối công việc cho nhân sự trong Bộ phận và các nhân sự thời vụ (nếu có).
Lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện tại chỗ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận Bếp, đồng thời điều phối và duy trì nhân sự ổn định thông qua việc bố trí cấp độ công việc phù hợp với kỹ năng, tay nghề và phụ trách huấn luyện nhân viên."
6. Thay mặt Tổng bếp trưởng điều hành tham gia các cuộc họp, đào tạo khi Tổng bếp trưởng vắng mặt có lý do.
Hỗ trợ Tổng bếp trưởng trong việc phỏng vấn tuyển dụng nhân sự bếp, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên bếp.
7. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cung cấp suất cơm trong ca làm việc tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Chế biến sản phẩm Ăn uống, Quản lý nhà hàng khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn, Khoa học dinh dưỡng và ẩm thực, Khoa học chế biến món ăn
- Yêu cầu về chứng chỉ: Chứng chỉ nghiệp vụ
- Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh cơ bản
b. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5-7 năm trong lĩnh vực: Bếp Nhà hàng , khách sạn
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 2 năm ở các vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm quản lý, điều hành bếp. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc hơn tại Khách sạn 3-5 sao.
2. Kỹ năng:
"Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
Kỹ năng giao tiếp (bằng văn bản/ bằng lời nói)
Kỹ năng quản lí nhân lực tốt
Tư duy ưu tiên khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề"
Các kỹ năng liên quan đến công việc, thành thạo vi tính văn phòng
3. Kiến thức:
a. Kiến thức chung:
Kiến thức chuyên môn nghiệp vụ Bếp
Kiến thức Quản trị nhân sự , tài chính, tổ chức hoạt động vận hành
b. Kiến thức chuyên môn:
Nắm vững kỹ năng nấu nướng Âu - Á, lên định lượng chi phí, tuyển dụng nhân sự, tổ chức nhân sự
Kiến Thức ATVSTP, PCCC
4. Thái độ, phẩm chất cá nhân:
Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, chu đáo, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, cầu tiến, chủ động trong công việc, có sáng tạo, đam mê với công viêc
5. Các yêu cầu khác
Chỉn chu, sạch sẽ
Yêu cầu hồ sơ
Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);
Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);
Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);
Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);
Ảnh 4x6: 02 ảnh;
Sổ hộ khẩu (bản photo);
Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;
Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);
Đơn xin việc;
Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân
Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thương mại và phân phối dầu khí hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ phân phối dầu và khí đốt, vận tải hàng hóa và logistic, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật, cũng như các dịch vụ khác liên quan đến dầu khí và năng lượng. PETROSETCO là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến dầu khí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách khác theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình đóng góp cho xã hội và hoạt động từ thiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6/1996, Thành lập Công Ty Dịch vụ - Du lịch Dầu khí theo Quyết định số 284/BT của Bộ trưởng, chủ nhiệm VP Chính phủ.
- Tháng 07/1997, Hợp nhất một số đơn vị làm dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch phục vụ ngành dầu khí.
- Tháng 11/2000, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Biển.
- Tháng 10/2001, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ - Thương Mại Dầu Khí.
- Tháng 05/2002, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Sài Gòn.
- Tháng 09/2006, Chuyển sang hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần.
- Tháng 10/2007, Ra mắt Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí.
- Tháng 10/2007, Tiếp nhận quản lý, vận hành tòa nhà Tập đoàn Dầu khí.
- Tháng 07/2008, Mở rộng ngành hàng phân phối sang sản phẩm máy tính xách tay (hiện là nhà phân phối của Acer, Dell, HP, Lenovo, Asus…)
- Tháng 09/2009, Nhận chuyển nhượng phần vốn tại các Công ty POTS, Công ty PVA, Công ty Bestfoods Catering.
- Tháng 12/2010, Thành lập Công ty TNHH PETROSETCO SSG (PSSSG).
- Tháng 04/2011, Thành lập Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) – phân phối điện thoại Sony – Ericsson.
- Tháng 03/2012, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL).
- Tháng 03/2013, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Bán lẻ Dầu khí (PetroRetail).
- Tháng 01/2014, Petrosetco đón nhận huân chương lao động hạng II
- Tháng 11/2015, Ký HĐ cung cấp suất ăn công nghiệp cho Vinamilk, Formosa, các căn tin VSP.
- Tháng 06/2016, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển.
- Tháng 5/2017, Công ty POTS trúng thầu gói quản lý & vận hành Trung tâm thương mại đầu tiên tại Quận 6 (Platinum Plaza).
- Năm 3/2018, Petrosetco hoàn thành và bàn giao dự án thương mại đầu tiên - Khu dân cư số 41D tại TP Vũng Tàu.
- Tháng 11/2019, PSD nhận giải thưởng "ASUS Incredible Partner" của hãng ASUS.
- Tháng 11/2020, PSA lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Doanh nghiệp có sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia.
- Năm 2021, Smartcom chính thức ký kết thực hiện phân phối uỷ quyền cho hãng đồng hồ thông minh Garmin. Đồng thời, Smartcom cũng trở thành nhà phân phối uỷ quyền của thiết bị mạng và tự động hoá hiệu Linksys tại Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Tổng Công ty Petrosetco lọt vào top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes bình chọn.
- Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Mission
Tiên phong trong mọi hành động để cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác và người lao động.