Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Technical Specialist - Food
PETROSETCO
16 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Cross-Departmental Support and SLIM Implementation Coordination: Facilitate the deployment and integration of the SLIM (SGS Laboratory Information Management) system across departments such as Lab, Reporting and Customer Service. This role focuses on:
- Coordinating between teams to ensure smooth and effective SLIM implementation.
- Providing support to help departments optimize workflows, improve data management, and ensure efficient communication across teams.
- Collaborating closely with the global, local IT support team to monitor the implementation process, address technical issues, and ensure that the system meets the specific needs of each department.
- Troubleshooting system issues and assisting teams in effectively using the software, without directly developing or modifying the software. Respond to inquiries or needs from the lab operations team, sales, customer service (CS), and clients promptly and thoroughly.
- Study new regulations and clients' specifications, and provide proper updates and training to all relevant teams.
- Coordinate with other teams or related parties to investigate complaints and claims, suggest solutions for management's approval, respond to clients, and take appropriate actions to improve the situation.
- Review the existing operations and provide appropriate recommendations to the Lab Manager and Supervisors.
- Always comply with the SGS Code of Integrity and QHSE rules.
- Other projects and tasks as assigned by the Food Lab Manager or the Technical Manager.
- Coordinating between teams to ensure smooth and effective SLIM implementation.
- Providing support to help departments optimize workflows, improve data management, and ensure efficient communication across teams.
- Collaborating closely with the global, local IT support team to monitor the implementation process, address technical issues, and ensure that the system meets the specific needs of each department.
- Troubleshooting system issues and assisting teams in effectively using the software, without directly developing or modifying the software. Respond to inquiries or needs from the lab operations team, sales, customer service (CS), and clients promptly and thoroughly.
- Study new regulations and clients' specifications, and provide proper updates and training to all relevant teams.
- Coordinate with other teams or related parties to investigate complaints and claims, suggest solutions for management's approval, respond to clients, and take appropriate actions to improve the situation.
- Review the existing operations and provide appropriate recommendations to the Lab Manager and Supervisors.
- Always comply with the SGS Code of Integrity and QHSE rules.
- Other projects and tasks as assigned by the Food Lab Manager or the Technical Manager.
Yêu cầu công việc
- Minimum of 2 years of experience in a Food Laboratory related to technical processes or an equivalent field.
- Excellent knowledge of chemistry, molecular biotechnology, or microbiology and their applications in the laboratory. Trained or experienced in ISO 17025.
- Strong communication skills (including English): Ability to effectively collaborate with both local and global StarLIMS teams.
- Quick learner: Capable of rapidly understanding new systems and adapting to new tools and processes.
- Must be proficient in using various types of computer software, including Word, Excel, PowerPoint, and Outlook.
- Excellent knowledge of chemistry, molecular biotechnology, or microbiology and their applications in the laboratory. Trained or experienced in ISO 17025.
- Strong communication skills (including English): Ability to effectively collaborate with both local and global StarLIMS teams.
- Quick learner: Capable of rapidly understanding new systems and adapting to new tools and processes.
- Must be proficient in using various types of computer software, including Word, Excel, PowerPoint, and Outlook.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Khu vực
PETROSETCO
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 6, Tòa nhà Petrovietnam, Số 1-5 Lê Duẩn
Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thương mại và phân phối dầu khí hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ phân phối dầu và khí đốt, vận tải hàng hóa và logistic, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật, cũng như các dịch vụ khác liên quan đến dầu khí và năng lượng. PETROSETCO là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến dầu khí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách khác theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình đóng góp cho xã hội và hoạt động từ thiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6/1996, Thành lập Công Ty Dịch vụ - Du lịch Dầu khí theo Quyết định số 284/BT của Bộ trưởng, chủ nhiệm VP Chính phủ.
- Tháng 07/1997, Hợp nhất một số đơn vị làm dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch phục vụ ngành dầu khí.
- Tháng 11/2000, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Biển.
- Tháng 10/2001, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ - Thương Mại Dầu Khí.
- Tháng 05/2002, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Sài Gòn.
- Tháng 09/2006, Chuyển sang hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần.
- Tháng 10/2007, Ra mắt Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí.
- Tháng 10/2007, Tiếp nhận quản lý, vận hành tòa nhà Tập đoàn Dầu khí.
- Tháng 07/2008, Mở rộng ngành hàng phân phối sang sản phẩm máy tính xách tay (hiện là nhà phân phối của Acer, Dell, HP, Lenovo, Asus…)
- Tháng 09/2009, Nhận chuyển nhượng phần vốn tại các Công ty POTS, Công ty PVA, Công ty Bestfoods Catering.
- Tháng 12/2010, Thành lập Công ty TNHH PETROSETCO SSG (PSSSG).
- Tháng 04/2011, Thành lập Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) – phân phối điện thoại Sony – Ericsson.
- Tháng 03/2012, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL).
- Tháng 03/2013, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Bán lẻ Dầu khí (PetroRetail).
- Tháng 01/2014, Petrosetco đón nhận huân chương lao động hạng II
- Tháng 11/2015, Ký HĐ cung cấp suất ăn công nghiệp cho Vinamilk, Formosa, các căn tin VSP.
- Tháng 06/2016, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển.
- Tháng 5/2017, Công ty POTS trúng thầu gói quản lý & vận hành Trung tâm thương mại đầu tiên tại Quận 6 (Platinum Plaza).
- Năm 3/2018, Petrosetco hoàn thành và bàn giao dự án thương mại đầu tiên - Khu dân cư số 41D tại TP Vũng Tàu.
- Tháng 11/2019, PSD nhận giải thưởng "ASUS Incredible Partner" của hãng ASUS.
- Tháng 11/2020, PSA lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Doanh nghiệp có sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia.
- Năm 2021, Smartcom chính thức ký kết thực hiện phân phối uỷ quyền cho hãng đồng hồ thông minh Garmin. Đồng thời, Smartcom cũng trở thành nhà phân phối uỷ quyền của thiết bị mạng và tự động hoá hiệu Linksys tại Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Tổng Công ty Petrosetco lọt vào top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes bình chọn.
- Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Mission
Tiên phong trong mọi hành động để cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác và người lao động.
Những nghề phổ biến tại PETROSETCO
Bạn làm việc tại PETROSETCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PETROSETCO
Click để đánh giá