Mô tả công việc
Công tác tổng hợp thông tin và dữ liệu
- Thực hiện các nghiên cứu theo yêu cầu của Ban Giám hiệu để phân tích và tổng hợp thông tin theo chuyên đề;
- Tổ chức thu thập các thông tin và dữ liệu nhằm phục vụ cho công tác quản lý ở cấp độ chung của Ban Giám hiệu;
- Hỗ trợ tham mưu cho Ban Giám hiệu trong các lĩnh vực hợp tác quốc tế được triển khai.
Quản lý, điều phối lịch làm việc của Ban Giám hiệu và hỗ trợ các cuộc họp của Ban Giám hiệu
- Sắp xếp và quản lý lịch các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động khác của Ban Giám hiệu nhằm đảm bảo Ban Giám hiệu có đủ thời gian và thông tin cần thiết để thực hiện công việc một cách hiệu quả;
- Chuẩn bị các tài liệu và thông tin cần thiết cho các cuộc họp bao gồm việc lập kế hoạch, chuẩn bị báo cáo và biên bản cuộc họp;
- Tham gia ghi chú các nội dung quan trọng trong cuộc họp và sau đó chia sẻ thông tin với các bên liên quan theo yêu cầu của Ban Giám hiệu.
Công tác hành chính - văn thư
- Thực hiện các công tác tổng hợp, hành chính, văn thư, lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý, lưu trữ công văn, hồ sơ theo quy định của Trường;
- Thực hiện các công tác hành chính cho hoạt động hợp tác quốc tế;
- Thực hiện soạn thảo các nội quy, quy định, quy trình và chính sách;
- Tổ chức nhận và chuyển các loại công văn, giấy tờ với các cơ quan bên ngoài, các bộ phận trong Trường có liên quan theo đúng địa chỉ và đúng nguyên tắc về văn thư hành chính;
- Theo dõi công văn đến và công văn đi, sau đó báo cáo cho Ban Giám hiệu xử lý và theo dõi tiến độ thực hiện;
- Hỗ trợ công tác các buổi tiếp đón, làm việc với các đoàn khách quốc tế và các đối tác của nhà trường, các lễ ký kết thỏa thuận, hoạt động hội thảo và các sự kiện khác.
Sắp xếp và chuẩn bị thủ tục cho Ban Giám hiệu đi công tác trong và ngoài nước
- Chuẩn bị tờ trình, sắp xếp phương tiện đi lại, chỗ ở, tạm ứng và thanh toán tạm ứng các khoản chi phí theo Quy chế chi tiêu nội bộ.
Các công tác khác
- Báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám hiệu;
- Thực hiện các nhiệm vụ và công việc khác theo yêu cầu từ Văn phòng Ban Giám hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành Luật, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế đối ngoại, ...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn tại các cơ sở giáo dục đại học hoặc tổ chức trong và ngoài nước
- Có kỹ năng tổ chức, giám sát công việc và xây dựng kế hoạch
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, truyền đạt và thuyết phục tốt
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương, chế độ chính sách hấp dẫn;
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm ( lên đến 14 triệu/năm);
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe và có thể đăng ký mua với giá ưu đãi cho người thân;
- Hỗ trợ học phí khi tham gia nâng cao chuyên môn;
- Thưởng cuối năm.
Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thương mại và phân phối dầu khí hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ phân phối dầu và khí đốt, vận tải hàng hóa và logistic, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật, cũng như các dịch vụ khác liên quan đến dầu khí và năng lượng. PETROSETCO là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến dầu khí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách khác theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chương trình đóng góp cho xã hội và hoạt động từ thiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6/1996, Thành lập Công Ty Dịch vụ - Du lịch Dầu khí theo Quyết định số 284/BT của Bộ trưởng, chủ nhiệm VP Chính phủ.
- Tháng 07/1997, Hợp nhất một số đơn vị làm dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch phục vụ ngành dầu khí.
- Tháng 11/2000, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Biển.
- Tháng 10/2001, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ - Thương Mại Dầu Khí.
- Tháng 05/2002, Thành lập Xí Nghiệp Dịch Vụ Dầu khí Sài Gòn.
- Tháng 09/2006, Chuyển sang hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần.
- Tháng 10/2007, Ra mắt Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí.
- Tháng 10/2007, Tiếp nhận quản lý, vận hành tòa nhà Tập đoàn Dầu khí.
- Tháng 07/2008, Mở rộng ngành hàng phân phối sang sản phẩm máy tính xách tay (hiện là nhà phân phối của Acer, Dell, HP, Lenovo, Asus…)
- Tháng 09/2009, Nhận chuyển nhượng phần vốn tại các Công ty POTS, Công ty PVA, Công ty Bestfoods Catering.
- Tháng 12/2010, Thành lập Công ty TNHH PETROSETCO SSG (PSSSG).
- Tháng 04/2011, Thành lập Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) – phân phối điện thoại Sony – Ericsson.
- Tháng 03/2012, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL).
- Tháng 03/2013, Thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Bán lẻ Dầu khí (PetroRetail).
- Tháng 01/2014, Petrosetco đón nhận huân chương lao động hạng II
- Tháng 11/2015, Ký HĐ cung cấp suất ăn công nghiệp cho Vinamilk, Formosa, các căn tin VSP.
- Tháng 06/2016, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển.
- Tháng 5/2017, Công ty POTS trúng thầu gói quản lý & vận hành Trung tâm thương mại đầu tiên tại Quận 6 (Platinum Plaza).
- Năm 3/2018, Petrosetco hoàn thành và bàn giao dự án thương mại đầu tiên - Khu dân cư số 41D tại TP Vũng Tàu.
- Tháng 11/2019, PSD nhận giải thưởng "ASUS Incredible Partner" của hãng ASUS.
- Tháng 11/2020, PSA lần thứ 3 liên tiếp được công nhận là Doanh nghiệp có sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia.
- Năm 2021, Smartcom chính thức ký kết thực hiện phân phối uỷ quyền cho hãng đồng hồ thông minh Garmin. Đồng thời, Smartcom cũng trở thành nhà phân phối uỷ quyền của thiết bị mạng và tự động hoá hiệu Linksys tại Việt Nam.
- Năm 2022, Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Tổng Công ty Petrosetco lọt vào top 50 Công ty niêm yết tốt nhất do tạp chí Forbes bình chọn.
- Công ty PSD lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Mission
Tiên phong trong mọi hành động để cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và đảm bảo lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tác và người lao động.