- Research and propose data analysis solutions.
- Develop data models, forecasting and alerting systems, business opportunity proposals, and internal customer segmentation.
- Review business performance reports and propose solutions to enhance report quality.
- Analyze business processes and propose data requirements aligned with business needs; recommend the development of customer and business data management tools (CRM, CDP, etc.).
- Implement plans, action plans and complete the unit's KPIs and OKRs as assigned.
- Comply with internal regulations of Mcredit and identify, control and minimize risks when performing professionals activities and in the unit's operations.
- Participate in and complete learning and development.
- Implement tasks at the Members' Council, Supervisory Board, EXCO/Leader in charge of unit and the initiatives/projects/Agile teams as assigned.
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành được thành lập theo chủ trương xã hội hóa giáo dục của Chính phủ với sứ mệnh kiến tạo cơ hội học tập đại học cho mọi người dân. Trải qua hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Trường đã trở thành địa chỉ và sự lựa chọn tin cậy của đông đảo học sinh, phụ huynh và doanh nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh, các vùng kinh tế phía Nam, trong cả nước và quốc tế.
Chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng không những đã đáp ứng sự hài lòng của các bên liên quan mà còn được các tổ chức kiểm định và xếp hạng trong nước và quốc tế công nhận. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cấp cơ sở giáo dục và cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Mạng lưới các Trường đại học Đông Nam Á (AUN). Đồng thời, Trường đạt tiêu chuẩn 5 sao theo Hệ thống xếp hạng đối sánh UPM, 4 sao theo QS Stars. Năng suất và chất lượng nghiên cứu và đổi mới sáng tạo của Trường cũng đã được các bảng xếp hạng Scimago và Webometrics xếp vào top 5 của Việt Nam.
Review Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Trường đẹp rất rộng thoáng mát .lịch sử lâu đời, đồng nghiệp tận tình. (GG)
Cơ sở vật chất tốt, giờ cao điểm khó bắt xe (GG)
Giáo viên chất lượng, thiếu cơ sở vật chất