Việc làm Tyme Group

Cập nhật 03/09/2024 12:21
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Tyme Group
Nhân Viên QA Hạt Điều
Tyme Group
4.8
121 đánh giá 67 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 86A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Quality management system/ Hệ thống quản lý chất lượng

  • Followquality systems andactivities to ensure the supplier's managementisundercontroland updated./ Tuân thủcác hoạt động và hệ thống chất lượng để đảm bảo hoạt động quản lý của nhà cung cấpđượckiểm soátvà được cập nhật.
  • Supporting toestablishment, implement, and improve the supplier's management system to comply with requirements (GFSI recognized standards)/ Hỗ trợ thiết lập, triển khai và cải tiến hệ thống quản lý của nhà cung cấp để tuân thủ các yêu cầu (tiêu chuẩn được GFSI công nhận).
  • Liaise with relevant internal departments to develop, implement, and maintain suppliers'Systems./ Liên lạc với các bộ phận nội bộ có liên quan để phát triển, triển khai và duy trì Hệ thống của nhà cung cấp.
  • Documentation controlled before releasing to external (buyer/supplier)/ Tài liệu được kiểm soát trước khi phát hành ra bên ngoài (người mua/nhà cung cấp).

2. Complaint Recording/ Solving/ Ghi nhận/Giải quyết khiếu nại

  • Investigate nonconformities/complaints from the buyers, then follow up with suppliers on corrective actions./ Điều tra những điểm không phù hợp/khiếu nại từ người mua, sau đó theo dõi các nhà cung cấp về các hành động khắc phục.
  • Recording/ feedback to suppliers/ closing complaints./ Ghi nhận/phản hồi cho nhà cung cấp/kết thúc khiếu nại.

3. Supplier Control/ Kiểm soát nhà cung cấp

  • Ensure allapproved suppliersmeet local food regulations as well as food safety regulations/ GFSI/ Đảm bảo tất cảcác nhà cung cấp được phê duyệtđều đáp ứng các quy định về thực phẩm cũng như các quy định về an toàn thực phẩm/GFSI
  • Auditing andfollowing up on the corrective actions after auditing and reporting./ Kiểm tra vàtheo dõi các hành động khắc phục sau khi kiểm tra và báo cáo.

4. Training/ Đào tạo

  • Ensure good practices of basic food safety and hygiene regulations are implemented in facilities ( our approval suppliers list) and training new suppliers./ Đảm bảo thực hiện tốt các quy định cơ bản về vệ sinh và an toàn thực phẩm tại các cơ sở (danh sách nhà cung cấp được phê duyệt) và đào tạo các nhà cung cấp mới.

5. Lab Activities/ Hoạt động phòng thí nghiệm

  • Keep all retention samples in good condition and easy to track/ Lưu trữ tất cả các mẫu ở tình trạng tốt và dễ theo dõi.
  • Physical testing / roasting test to calibrate QC activities/ Thử nghiệm vật lý/thử nghiệm rang để hiệu chỉnh hoạt động QC
  • Sample preparation and sending to trader team/ Chuẩn bị mẫu và gửi cho đội ngũ giao dịch viên

6. Reporting/ Báo cáo

  • Report how ourcompliance quality with all inspection lots from the QC team/ Báo cáo chất lượng tuân thủ đối với tất cả các lô kiểm tra từ nhóm QC.
  • Report complaints from buyers, supplier’s corrective actions/ Báo cáo khiếu nại của người mua, hành động khắc phục của nhà cung cấp.
  • Report QC tasks done / planning for QC’s activities/ Báo cáo các nhiệm vụ QC đã thực hiện/lập kế hoạch cho các hoạt động của QC.

Yêu cầu công việc

1. Basic background

  • Graduated from college/University or higher, majoring in food technology/ biotechnology/ chemical technology./ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thực phẩm/công nghệ sinh học/công nghệ hóa học.
  • Read and understand English to meet the job requirements/ Đọc hiểu tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Proficient in office computers. Thành thạo tin học văn phòng.

2. Work Experience/ Skills/ Kinh nghiệm làm việc/Kỹ năng

  • Able to manage product quality and supplier control./ Có khả năng quản lý chất lượng sản phẩm, kiểm soát nhà cung cấp.
  • Understanding processes, procedures, management system standards BRC, and other related standards in GFSI/ Tìm hiểu các quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn hệ thống quản lý BRC và các tiêu chuẩn liên quan khác trong GFSI
  • Ability to plan, check, and supervise workingtasks/ Khả năng lập kế hoạch, kiểm tra và giám sát công việc
  • Skills to create work motivation and cooperative internal/external team./ Kỹ năng tạo động lực làm việc và hợp tác nhóm nội bộ/bên ngoài.
  • Negotiation, communication, and problem-solving skills./ Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề.
  • Experience working in QA/QC ( cashew industrial) for at least 2 years/ Có kinh nghiệm làm QA/QC (ngành điều) ít nhất 2 năm

Quyền lợi được hưởng

  • Fixed 13th and 14th month salary/ Lương tháng 13, 14 cố định
  • Bonus and annual salary adjustment/ Thưởng và điều chỉnh lương hằng năm
  • Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to current regulations/ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
  • 24/24 accident insurance/ Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • 13 days annual leave/ 13 ngày phép năm
  • Christmas Day off/ Nghỉ Giáng Sinh
  • Company trip, annual health check-up/ Du lịch công ty, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Internal training and development/ Đào tạo và phát triển nội bộ
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh. 

Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.

Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”

Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:

  • Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
  • Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
  • Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.

Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hackathons nội bộ
  • Teambuilding
  • Cà phê
  • Du lịch nước ngoài

Mission

"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"

Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.

Những nghề phổ biến tại Tyme Group

Bạn làm việc tại Tyme Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tyme Group

Tyme Group

Click để đánh giá