Việc làm Tyme Group

Cập nhật 14/09/2024 22:46
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Tyme Group
[Bình Dương] - Quality Supervisor - Cold Chain
Tyme Group 4.8★
121 đánh giá 68 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Responsible For Warehouses of Cold Chain

  • PERFORMANCE
  1. Biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn thực hiện các thao tác trong vận hành dựa trên tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và các quy định về Luật ATVSTP và theo yêu cầu khách hàng.
  2. Tiến hành huấn luyện ban đầu, định kỳ và huấn luyện lại về các cho nhân viên về SOP liên quan trong quá trình vận hành.
  3. Thực hiện kiểm tra đánh giá định kỳ Chất lượng và ATVSTP cho kho hàng thuộc chuỗi lạnh theo các yêu cầu của HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và Luật ATVSTP.
  4. Đánh giá các NCC dịch vụ vận tải về mặt chất lượng lần đầu và định kỳ.
  5. Thực hiện kiểm tra, đánh giá nội bộ định kỳ Chất lượng và ATVSTP cho kho hàng thuộc chuỗi lạnh dựa trên các tiêu chí của HACCP, tiêu chuẩn chất lượng và Luật ATVSTP và yêu cầu riêng của từng khách hàng.
  6. Theo dõi các điểm không phù hợp từ các lần thanh kiểm tra nội bộ hoặc từ bên ngoài và đề xuất các giải pháp cải tiến khắc phục.
  7. Các công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp.
  • ​CUSTOMER SATISFACTION
  1. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua các buổi audit/ email/ tin nhắn/ điện thoại/ trao đổi trực tiếp/ bảng câu hỏi dành cho khách hàng liên quan đến yêu cầu về chất lượng, ATVSTP.
  2. Cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện một số hạng mục theo nhu cầu của khách hàng.
  3. Phản hồi các thông tin cho các yêu cầu/ than phiền từ khách hàng đúng hạn.
  4. Không gây gỗ, tranh cãi với khách hàng.
  • OPERATION EXCELLENCE
  1. Hướng dẫn bộ phận Vận Hành tuân thủ đúng qui trình chuẩn của Khách hàng về việc gửi hàng tại kho và tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn chất lượng cũng như Luật ATVSTP.
  2. Phân tích các báo cáo về sự cố ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa lưu cơ sở đã xảy ra để cùng với Quản lý trực tiếp đưa giải pháp chất lượng và bổ sung cập nhật vào quy trình liên quan.
  3. Tham gia việc kiểm tra và xây dựng quy trình, chỉnh sửa cập nhật quy trình khi cần thiết.
  4. Giữ liên lạc với các cơ quan hữu quan như Ban Quản lý Khu Công Nghiệp, Sở Tài Nguyên Môi trường, Chi cục vệ sinh ATTP, Chi cục Thú Y, … để đảm bảo cập nhật thường xuyên và đầy đủ các thông tin, văn bản, chính sách.
  5. Đọc văn bản luật và cập nhật các yêu cầu, sửa đổi của luật định mới liên quan vào các quy trình về ATVSTP.
  6. Tuân thủ việc lưu trữ, nhập và quản lý dữ liệu có liên quan vào cơ sở dữ liệu của Công ty.
  7. Đề xuất những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Chất lượng của Chuỗi Lạnh.
  • HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
  1. Triển khai thực hiện đào tạo quy trình cho Nhân viên mới và các bộ phận liên quan nhằm tuân thủ Quy trình Vệ sinh, Qui trình Quản lý chất lượng đã được ban hành.
  2. Đề xuất các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng về: An toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC, v.v... và thực hiện huấn luyện tại kho cho tất cả nhân viên, kể cả nhân viên mới và nhà thầu.
  3. Đề xuất lên Quản lý kho việc khen thưởng/ kỷ luật nhân viên dựa vào kết quả đánh giá định kỳ về các quy trình Quản lý chất lượng, ATVSTP và HACCP tại các kho.
  4. Tự tham gia các hội thảo/ khóa học (online/offline) về chuyên môn để phát triển nâng cao kiến thức bản thân đáp ứng nhu cầu công việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • RESPONSIBILITY
  1. Chịu trách nhiệm phối hợp với QC tại các kho giám sát chung hoạt động của kho, duy trì và cải tiến hoạt động hiệu quả nhằm đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của hệ thống Chất lượng.
  2. Phối hợp các bộ phận liên quan để xây dựng SOP đáp ứng các yêu cầu mới từ phía khách hàng và đảm bảo vận hành tại kho theo đúng các yêu cầu về Quản lý Chất lượng và ATVSTP.
  3. Trung thực, đảm bảo chính xác, bảo mật về thông tin của hàng hóa, dịch vụ.
  4. Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng, tài chính của công ty.
  5. Xây dựng tinh thần làm việc tích cực và tinh thần đoàn kết trong nội bộ team, công ty.
  • QUALIFICATIONS
  1. Sức khỏe tốt, chịu áp lực cao trong công việc.
  2. Trình độ Đại học, có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh và sử dụng thành thạo tin học văn phòng/ phần mềm quản lý.
  3. Có tinh thần trách nhiệm cao, có sáng kiến để đổi mới hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao từ Khách hàng.
  4. Có tác phong nghiêm trang, năng động.
  5. Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng và Nhân viên hài lòng.
  6. Kỹ năng giao tiếp và trình bày chuyên nghiệp với Khách hàng và Nhân viên.
  7. Tự lập, tự giác và ý thức cao trong công việc.
  8. Có kỹ năng lãnh đạo.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
KCN VSIP 1, Thuận An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh. 

Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.

Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”

Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:

  • Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
  • Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
  • Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.

Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hackathons nội bộ
  • Teambuilding
  • Cà phê
  • Du lịch nước ngoài

Mission

"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"

Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.


Review Tyme Group

4.8
121 review

Những nghề phổ biến tại Tyme Group

Bạn làm việc tại Tyme Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tyme Group

Tyme Group

Click để đánh giá