Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người bán liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: hướng dẫn mở gian hàng, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia (Pensilia Beauty Clinic) là nơi thấu hiểu, phân tích, tư vấn về các giải pháp, công nghệ phục hồi, tái tạo làn da, vóc dáng và khuôn mặt một cách tốt nhất cho khách hàng. Qua đó, giúp ngăn ngừa sự lão hóa và cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ – một trong những kẻ thù lớn nhất làm ảnh hưởng đến sắc đẹp, sức khỏe tinh thần của con người. Với hơn 10 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của người Việt, chúng tôi hoàn toàn tự tin trong hiệu quả điều trị. Với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm trong ngành da liễu, thẩm mỹ cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Pensilia Beauty Clinic mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị TỐI ƯU, được tư vấn và thiết kế RIÊNG cho từng trường hợp. Pensilia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vượt qua thẩm định để được Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb bảo hiểm với gói BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM & SAI SÓT Y KHOA dành cho dịch vụ da liễu & thẩm mỹ nội và ngoại khoa.