Do yêu cầu nhiệm vụ, Văn phòng Tỉnh ủy Thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động vào làm việc tại cơ quan như sau:
I. Số lượng, vị trí tuyển dụng
– Số lượng tuyển dụng: 02 người.
– Vị trí tuyển dụng: Lễ tân, Phục vụ.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn, hồ sơ đăng ký dự tuyển
1. Điều kiện, tiêu chuẩn
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.
– Có độ tuổi từ 20 đến dưới 30 tuổi.
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành đào tạo du lịch, lễ tân, quản trị Văn phòng… và các ngành tương đương.
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
– Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp và ứng xử tốt.
– Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, trách nhiệm trong công việc.
– Sử dụng thành thạo máy vi tính.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về công tác lễ tân, phục vụ từ 01 năm trở lên.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
Nếu đã được tuyển dụng mà bị phát hiện vi phạm các điều quy định trên sẽ bị hủy bỏ quyết định tuyển dụng.
3. Hình thức hợp đồng và mức lương
– Hình thức hợp đồng: Ký hợp đồng xác định thời hạn theo Nghị định 111/2022/NĐ- CP ngày 30/12/2022 của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
– Mức lương: theo thỏa thuận.
4. Hồ sơ dự tuyển
Số lượng hồ sơ đăng ký dự tuyển 01 bộ gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu).
– Có lý lịch rõ ràng (lý lịch 2a theo mẫu quy định hiện hành).
– Bản Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 03 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, căn cước công dân (cơ quan có thẩm quyền chứng thực). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 6 tháng do cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận.
III. Hình thức tuyển dụng
Việc xét tuyển được thực hiện theo hình thức phỏng vấn theo 02 vòng như sau:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại hồ sơ dự tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
– Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
– Thời gian phỏng vấn 30 phút (trước khi phỏng vấn, người dự tuyển chuẩn bị không quá 10 phút)
– Nội dung: về công tác lễ tân, phục vụ một số công việc như sau:
+ Xây dựng kế hoạch, chương trình, thơ mời tiếp đón các đoàn đến làm việc tại Tỉnh.
+ Thực hiện công việc lễ tân đón tiếp, hướng dẫn khách đến cơ quan liên hệ công tác.
+ Phục vụ công tác lễ tân đối nội, đối ngoại của Tỉnh.
+ Tiếp nhận, kiểm tra, phân phối văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ cho các phòng trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy.
+ Bố trí sắp xếp bàn ghế, phòng họp, hội trường cơ quan; trang trí phòng họp, hội trường cơ quan.
+ Phối, kết hợp với các bộ phận thực hiện một số nhiệm vụ khác.
IV. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
1. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên Trang thông tin điện tử của Tỉnh ủy.
– Từ thứ hai đến thứ sáu (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định). Thời gian nhận hồ sơ: Sáng từ 7h – 11h và Chiều từ 13h – 17h.
2. Địa điểm nhận hồ sơ: Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Lưu trữ thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang, đường Nguyễn Huệ, Phường 4, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.
Mọi thông tin liên quan đến việc tuyển dụng vui lòng liên hệ Văn phòng Tỉnh ủy qua số điện thoại: 02933.878755.
Nguồn tin: haugiang.dcs.vn
Với khát khao xây dựng một hệ thống thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, đạt chuẩn y khoa phù hợp với tất cả thể trạng người Châu Á, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Việt Nam là địa điểm của cơ sở tiếp theo – Bước ngoặc minh chứng cho sự phát triển vượt bậc về thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa cho người Việt.
Nhờ bệ phóng vững chắc cùng việc kế thừa những thành tựu thẩm mỹ hơn 20 năm. VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MAYO CLINIC đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với 3 cơ sở tại thành phố lớn: Hà Nội – Hồ Chí Minh – Cần Thơ, hơn 100.000 khách hàng mỗi năm.
Chúng tôi hiểu được rằng: ” Một vẻ đẹp hài hoà “, tự nhiên bên ngoài, sự khoẻ mạnh và an toàn bên trong luôn là chuẩn mực mà khách hàng hướng đến. Do đó, tất cả yếu tố từ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, đội ngũ nhân lực, chăm sóc khách hàng…đều tuân thủ theo đúng các quy chuẩn của một cơ sở chăm sóc sắc đẹp & sức khoẻ quốc tế.
Mayo Clinic được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của trung tâm thẩm mỹ chuẩn 5 sao quốc tế. Không gian sang trọng đẳng cấp. Ứng dụng hệ thống công nghệ cao trị giá hàng triệu đô, được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn hàng đoàn hàng đầu thế giới.
Khi trải nghiệm dịch vụ tất cả các khách hàng đều được giám sát bởi chuyên gia cao cấp tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Y Khoa Mayo Clinic. Mỗi dịch vụ làm đẹp sẽ đi theo đúng quy trình được đặt ra trước đó tương ứng với máy công nghệ cao phù hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
Mayo Clinic là tổ chức chăm sóc sức khỏe duy nhất luôn nằm trong số các bệnh viện hàng đầu nước Mỹ.