Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng và sản xuất các nội dung trên các nền tảng social của công ty gồm 5 thương hiệu thuộc các lĩnh vực: Beer Garden, Nhà Hàng, Glamping, Karaoke & Lounge.
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động Social Media của công ty. Lập kế hoạch chiến lược cho hoạt động Social Media (Facebook, TikTok,...) phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty và đạt hiệu quả truyền thông cao.
- Lên hoạch triển khai xây dựng chi tiết các nội dung trên kênh mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, v.v.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung video, hình ảnh trên kênh truyền thông số
- Quản lý nhiệm vụ & tiến độ thực hiện của các hoạt động Social Media đúng hạn.
- Đề xuất và làm việc với KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông, với các hoạt động của công ty, nhằm đẩy độ lan tỏa & đạt được KPI đề ra
- Phân tích số liệu truyền thông, theo dõi hiệu quả các nội dung đã sản xuất, & đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới của ngành, thuật toán mới của các nền tảng, hành vi người tiêu dùng để nâng cao chất lượng hoạt động Social Media.
- Quản lý dữ liệu hình ảnh, video của công ty.
- Di chuyển đến các quán, thương hiệu của công ty để lấy tư liệu hình ảnh, video truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Báo chí và các ngành kinh tế có liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng social
- Có hiểu biết về các nền tảng social (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram...)
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế lớn.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: Lên đến 13 Tr VND
Với khát khao xây dựng một hệ thống thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao, đạt chuẩn y khoa phù hợp với tất cả thể trạng người Châu Á, chúng tôi đã quyết định lựa chọn Việt Nam là địa điểm của cơ sở tiếp theo – Bước ngoặc minh chứng cho sự phát triển vượt bậc về thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa cho người Việt.
Nhờ bệ phóng vững chắc cùng việc kế thừa những thành tựu thẩm mỹ hơn 20 năm. VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MAYO CLINIC đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với 3 cơ sở tại thành phố lớn: Hà Nội – Hồ Chí Minh – Cần Thơ, hơn 100.000 khách hàng mỗi năm.
Chúng tôi hiểu được rằng: ” Một vẻ đẹp hài hoà “, tự nhiên bên ngoài, sự khoẻ mạnh và an toàn bên trong luôn là chuẩn mực mà khách hàng hướng đến. Do đó, tất cả yếu tố từ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, đội ngũ nhân lực, chăm sóc khách hàng…đều tuân thủ theo đúng các quy chuẩn của một cơ sở chăm sóc sắc đẹp & sức khoẻ quốc tế.
Mayo Clinic được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của trung tâm thẩm mỹ chuẩn 5 sao quốc tế. Không gian sang trọng đẳng cấp. Ứng dụng hệ thống công nghệ cao trị giá hàng triệu đô, được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn hàng đoàn hàng đầu thế giới.
Khi trải nghiệm dịch vụ tất cả các khách hàng đều được giám sát bởi chuyên gia cao cấp tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Y Khoa Mayo Clinic. Mỗi dịch vụ làm đẹp sẽ đi theo đúng quy trình được đặt ra trước đó tương ứng với máy công nghệ cao phù hợp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
Mayo Clinic là tổ chức chăm sóc sức khỏe duy nhất luôn nằm trong số các bệnh viện hàng đầu nước Mỹ.