- Chăm sóc khách hàng cũ (giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, giải đáp thắc mắc...) và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới : tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các phòng Nha, bệnh viện, đơn vị kinh doanh có nhu cầu;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách tốt nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện và dài lâu với khách hàng. Hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng.
- Đi thị trường để phát triển nguồn khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Labo Việt Tiên Group
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Vận tải