- Chăm sóc khách hàng cũ (giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, giải đáp thắc mắc...) và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới : tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các phòng Nha, bệnh viện, đơn vị kinh doanh có nhu cầu
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách tốt nhất
- Tạo mối quan hệ thân thiện và dài lâu với khách hàng. Hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng
- Đi thị trường để phát triển nguồn khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
* QUYỀN LỢI:
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h30)
- Cơ hội huấn luyện:
+ Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng mềm
+ Được đào tạo cách tiếp cận tư vấn khách hàng
- Phúc lợi:
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.
+ Được hỗ trợ chi phí làm răng, làm đẹp răng.
+ Làm việc trong môi trường năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Phụ cấp khác:
+ Bao cơm trưa
+ Xe đưa đón công tác tỉnh
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Labo Việt Tiên Group
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Vận tải