3 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH SHOPEE
Merchant Operations - ShopeeFood
Shopee
3.9
143 đánh giá 54 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Analyze & synthesize data to generate insights for new initiatives, provide findings to ensure a holistic view of our users (buyers, merchants, drivers) by qualitative & quantitative studies & analysis.
  • Monitor onboarding flow, and conduct market research to recommend strategies for improvements.
  • Be responsible for platform UGC improvements.
  • Collaborate with Reg/other depts to ensure alignment and improve performance.
  • Process onboarding cases and manage content on the platform.
  • Work on daily tasks & assignments on demand.

Requirements

  • High level of critical thinking, attention to detail & numerical skills to keep track of performance & generate a report to top management.
  • Minimum 1 year working in a tech environment (e-commerce, fintech, food delivery…), 1 year of proven experience in a relevant position, preferred candidates with Content Operation understandings.
  • Impressive communication, presentation, and interpersonal skills.
  • Good communication skills, fluent in speaking & writing English.
  • High collaboration with all departments, open-minded & flexible, aligning the process with counterparts from other functions.
  • Fast-learning and open mind, excellent time management, and organizational skills.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng gói sức khỏe AON
  • Bảo hiểm 24/7
  • Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa

Các hoạt động ngoại khóa

  • Board games
  • Bi lắc
  • Cờ tướng
  • Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
  • Teambuilding hàng quý
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
  • Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
  • Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
  • Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn. 
  • Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật. 
  • Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.

Mission

Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.

Tìm việc theo nghề nghiệp