12 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)
Head of Media Corporate - CDMO
L'Oréal Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)
O+O Activation Intern - 3CE
L'Oréal Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)
Head of Commercial O+O
L'Oréal Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)
Supply Planner (Temporary contract)
L'Oréal Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)
Transportation Manager - Supply Chain
L'Oréal Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Page Group Vietnam
MCN Director - FMCG
MICHAEL PAGE INTERNATIONAL
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
(FICO SAP Expert) RTR Regional Business Solutions Expert
Shiseido Việt Nam 4.3★
6 đánh giá 40 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
MAIN PURPOSE

  • Support Regional Office as SAP maintenance and support Center.
  • Provides Application Managed Service (AMS) in APAC region for the various enterprise applications (SAP FICO, CONCUR, POS Interface, etc), troubleshoot and resolve issues & requests within targeted SLA.
  • This role uses consulting skills, business knowledge, and SAP solution expertise to effectively integrate SAP technology into the business environment to achieve expected business results.

Dimension

Geographical area under responsibility: Asia Pacific

Key Responsibilities

  • Act as point of contact to analyse and fix application and system issues in RTR / Record to Report (FICO) area, ensuring SAP services are available and reliable to meet business expectation.
  • Support month end or year-end closing activities, proactively monitor and take actions to prevent erroneous postings, wherever applicable.
  • Manages incidents reported by user and follow-up promptly with RCA and CAPA approach and industry best practices
  • Recommend workarounds/interim solution in accordance with business process guidelines.
  • Work closely with different teams (e.g.: SAP Basis, security, and external system’s vendor) to ensure issues and requests are addressed timely.
  • Assist business users in gathering requirement and preparation of Change Request application.
  • Assist in Change Request or SAP implementation Roll-out by preparing test script/ test scenario or conduct/coordinate or support users in carrying out User Acceptance/Regression Test
  • Participate in deployment to production and post deployment support.
  • Communicate to business stakeholders/users on new deployments.
  • Provide training to end users or crash-course to new joiner on ad-hoc basis.
  • Provide support for internal System Audit, Financial Audit of System authorization queries.
  • Any other ad-hoc duties assigned.

Requirements

  • Bachelor's Degree in I.T, Computers or related field
  • SAP ECC 6.0/S4 HANA experience.
  • Well-developed, understanding and working experience on SAP FICO modules such as General Ledger Accounting, Accounts Payable, Accounts Receivable, Asset Accounting, Bank Accounting, Taxation, Consolidation, Special Purpose Ledger, Cost element / Cost center / Profit Center Accounting, Internal orders, Product Cost controlling, Profitability Analysis areas.
  • Strong knowledge on integration between logistics modules with FI/CO.
  • Should be fluent with business processes associated with the use of SAP and comfortable with product costing, manufacturing business terms and concepts.
  • Integration experiences with other legacy or 3rd party systems.
  • Effectively communicates technical concepts to users and business concept to tech team
  • Set, manage expectations, handle difficult/sensitive situation tactfully and defuse tension
  • Possess basic knowledge of SAP authorization troubleshooting.
  • Must be able to multi-task, work independently as well as a team player and manage own workload under tight deadlines with minimum supervision.
  • Possess good analytic thinking and problem-solving skills.
  • Ability to work well on cross functional project teams and foster team commitment to tasks.
  • Develop relationships with internal and external stakeholders.
  • Good spoken English. Ability to speak other languages will be an added advantage. Example, Mandarin, Bahasa Malaysia/Indonesia, Thai, Japanese, Korean etc
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM
Shiseido Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5, Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.

Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2009

Mission

  • Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
  • Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
  • Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.

Review Shiseido Việt Nam

4.3
6 review

11/10/2024
Nhân viên Content Marketing tại Đồng Nai

Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Đồng Nai

Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Đồng Nai

Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình