36 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Thoại Vui
Admin Website - Hết hạn
Sửa Chữa Điện Thoại Vui
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 11 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
8 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 13 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 8.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Thiết Bị Y Tế Việt - Sin
[Hồ Chí Minh] Nhân Viên Tư Vấn Dược Phẩm - Hết hạn
Dược Phẩm Và Thiết Bị Y Tế Việt - Sin
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh,
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Việt Tiên Group
Nhân Viên Quản trị Website & Mạng Xã Hội
Labo Việt Tiên Group 1.0★
1 đánh giá 91 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Quản trị vận hành web hoạt động luôn ổn định
- Khắc phục các sự cố lỗi web
- Chỉnh sửa giao diện Web. Có kinh nghiệm viết code wordpress là một lợi thế
- Kiểm duyệt bài chuẩn SEO, cập nhật nội dung, hình ảnh lên website/page theo kế hoạch của cty
- Liên hệ làm việc với google, facebook để chạy quảng cáo.
- Tìm tòi và phát triển cho website luôn có sự mới mẻ từ nội dung đến hình ảnh thể hiện;
- Thực hiện tối ưu hóa các bài content SEO trên website (content, ảnh, video, link nội bộ,...)
- Báo cáo thứ hạng hàng tháng, kiểm tra và phân tích các chỉ số trên Google Analytics và Webmaster Tool theo tuần;
- Thực hiện các kế hoạch quảng cáo, truyền thông Online/ Offline theo yêu cầu BGĐ.
- Triển khai các công việc Marketing trên website, facebook, các trang thương mại điện tử và mạng xã hội.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch MKT nhằm phát triển thương hiệu, kích doanh số bán hàng- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, CNTT hoặc liên quan.
- Giỏi tiếng Anh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Web/Marketing.
- Am hiểu về SEO, công cụ quản trị website và phân tích dữ liệu.
- Thành thạo làm việc độc lập, phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động xử lý vấn đề.Quà chúc mừng sinh nhật
Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên đi công tác
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Cung cấp Laptop mới cho nhân viên
Chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
Được hỗ trợ làm răng cho nhân viên và gia đình của họ
12 ngày nghỉ phép có lương
Được đánh giá năng lực 2 lần trong năm
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Việt Tiên Group
Labo Việt Tiên Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phương Sơn, TP. Nha Trang

Chúng tôi là 1 tập đoàn gồm 11 công ty thành viên: Chuỗi Việt Tiên labo, Lavina, Disign Center, Emax Center, Nec Lab..., chuyên về Thiết kế, gia công răng sứ cung cấp cho thị trường Trong và Ngoài nước. Với các sản phẩm chủ lực như Cercon, Zirconia, Chrome Cobalt, Titan,… Thành lập từ 4/2004, với năng lực sản xuất hàng năm tăng mạnh, hiện nay, đạt hơn 1.000.000 đv/năm. Nguyên vật liệu được sử dụng từ các nước nổi tiếng và đảm bảo về chất lượng kết hợp với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, tối ưu hóa tiến độ từng giai đoạn. Do đó, sản phẩm của chúng tôi được các Nha khoa, Nha sĩ Trong và Ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các dịch vụ sau bán hàng.a Ra đời vào năm 2004, CÔNG TY NGUYỄN VIỆT TIÊN, là Lab đầu tiên và lớn nhất của Việt Tiên Group. Đến nay qua hơn 16 năm phát triển, VIỆT TIÊN GROUP sở hữu hơn 600 nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phục vụ cho hơn 1.200 nha khoa, phủ khắp từ Quy Nhơn – Cà Mau. Hiện nay, trước sự phát triển không ngừng của thị trường, ngoài việc đầu tư vào công nghệ, máy móc, hợp tác cùng các chuyên gia bác sĩ uy tín trong và ngoài nước. VIỆT TIÊN LAB GROUP còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng với mô hình quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp, cùng hệ thống giao nhận phủ khắp các tỉnh thành nhằm đáp ứng các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng. VIỆT TIÊN LAB GROUP đang sở hữu hệ thống máy móc tối tân nhất của ngành Labo: máy in 3D, máy thổi cát Renfert, máy Scan 3shape E1, hệ thống máy CAD/CAM… Song song đó, tại VIỆT TIÊN LAB GROUP mỗi KTV được đào tạo không đơn thuần chỉ để trở thành một KTV lành nghề, mà chúng tôi đào tạo nghệ nhân chế tác răng sứ. Vì với chúng tôi, mỗi sản phẩm răng sứ là một tác phẩm nghệ thuật mang những gam màu riêng đem đến cho người sử dụng cuộc sống đa sắc màu và nhiều thành công trên các lĩnh vực khác nhau. “Khách hàng là trọng tâm” là phương châm phục vụ của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là điều mà tập thể VIỆT TIÊN LAB GROUP luôn luôn gìn giữ và hoàn thiện. VIỆT TIÊN LAB GROUP rất mong được đồng hành cùng Quý Bác sĩ/Nha khoa, trong hành trình điểm tô nụ cười Việt.


Review Labo Việt Tiên Group

1.0
1 review

27/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bóc trần sự thật tuyển dụng: lương thực tế thấp hơn quảng cáo

Công việc của Quản lý fanpage là gì?

1. Quản lý fanpage là gì?

Quản lý fanpage là người giám sát, vận hành Fanpage Facebook của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân. Người quản lý Fanpage đóng một vai trò quan trọng trong việc đại diện cho tiếng nói của thương hiệu, duy trì tính nhất quán của thương hiệu và sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội một cách hiệu quả để đạt được các mục tiêu tiếp thị và kinh doanh. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên Admin, Nhân viên Trực page,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

2. Mức lương và mô tả công việc của Quản lý fanpage hiện nay

Mức lương của Quản lý fanpage hiện nay

Quản lý Fanpage là vị trí dành cho những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành và có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên Admin, trực page. Vị trí này phù hợp với những ai có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên và có khả năng hoạch định chiến lược cũng như giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến phát triển Fanpage. Cơ hội việc làm Quản lý Fanpage rất rộng mở với mức lương hấp dẫn dao động từ 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Nhân viên Admin 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng
2 - 5 năm Nhân viên trực page 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
Trên 5 năm Quản lý Fanpage 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

Mô tả công việc Quản lý fanpage 

Phát triển chiến lược nội dung

Người quản lý Fanpage chịu trách nhiệm đưa ra chiến lược nội dung toàn diện phù hợp với mục tiêu của thương hiệu và đối tượng được nhắm đến. Điều này bao gồm lập kế hoạch chủ đề nội dung, xác định tần suất đăng và đảm bảo tính đa dạng của nội dung.

Sáng tạo và quản lý nội dung

Quản lý Fanpage có nhiệm vụ tạo nội dung hấp dẫn phù hợp với đối tượng mục tiêu. Họ có thể phát triển các bài đăng đơn thuần, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video và lấy nội dung có liên quan từ các nguồn có uy tín để chia sẻ với những người theo dõi của Page.

Tương tác và xây dựng cộng đồng

Người quản lý Fanpage thường hay tích cực tương tác với người theo dõi bằng cách trả lời các bình luận, tin nhắn và câu hỏi một cách kịp thời và cá nhân hóa. Họ thúc đẩy ý thức cộng đồng bằng cách khuyến khích các cuộc trò chuyện, giải quyết các mối quan tâm và thể hiện sự đánh giá cao đối với sự tham gia của người theo dõi.

Theo dõi và phân tích hiệu suất

Quản lý Fanpage theo dõi các chỉ số hiệu suất chính như phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi. Họ sử dụng các công cụ phân tích để hiểu rõ hơn về hiệu quả của chiến lược nội dung, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Quản lý chiến dịch quảng cáo

Người quản lý Fanpage có thể phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trả tiền để tiếp cận đối tượng rộng hơn và đạt được các mục tiêu tiếp thị cụ thể. Họ xác định nhân khẩu học mục tiêu, đặt ngân sách, tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và theo dõi hiệu suất chiến dịch.

3. Làm thế nào để quản lý fanpage hiệu quả?

Bạn có thể tham khảo và áp dụng một số gợi ý bên dưới để quản lý fanpage hiệu quả:

Tạo chủ đề cho mỗi tháng, mỗi mùa

Một cách để giữ chân khách hàng là bạn lựa chọn chủ đề khác nhau cho mỗi tháng, theo mùa. Bên cạnh bám sát trào lưu đang hot, bạn hãy tự nghĩ rachủ đề hay hàng tháng cho fanpage. Sau đó, tập trung viết bài, đăng video, hình ảnh chỉ xoay quay chủ đề đó và kêu gọi mọi người để lại bình luận sau mỗi bài viết để gia tăng ;lượt tương tác.

Đăng nội dung nhắm đúng tệp khách hàng

Chìa khóa góp phần phát triển fanpage cho bạn là xác định đúng tệp khách hàng cần hướng đến. Đừng chỉ chăm chăm vào sản phẩm và doanh nghiệp mà bạn có thể cung cấp thêm thông tin hữu ích mà khách hàng quan tâm rồi lồng ghép thông tin sản phẩm, dịch vụ cung cấp khéo léo.

Chẳng hạn, bạn quản lý fanpage hãng son, tệp khách hàng chính là chị em phụ nữ đang có nhu cầu làm đẹp. Bạn có thể đăng các nội dung như “Bí quyết giữ đôi môi hồng hào, căng tràn sức sống”, “Cách đánh son lâu trôi”… để thu hút hơn là chỉ chú tâm vào việc đăng hình sản phẩm.

Đa dạng loại hình nội dung

Từng khách hàng sẽ yêu thích các loại nội dung khác nhau. Để thu hút và giúp fanpage trở nên phong phú, hấp dẫn hơn thì bạn hãy cân nhắc thay đổi thông tin nội dung linh hoạt như:

  • Bài viết ngắn, có chiều sâu của người nổi tiếng, có ảnh hưởng trên mạng xã hội.
  • Ảnh/ chùm ảnh: Linh hoạt giữa ảnh đơn, chùm ảnh. Ngoài đăng ảnh sản phẩm, bạn có thể đăng ảnh cửa hàng, nhân viên, khách hàng, chùm ảnh sự kiện tổ chức ở doanh nghiệp, cửa hàng,...
  • Video: Video là hình thức nội dung thu hút được nhiều sự chú ý. Bạn có thể tự xây dựng video độc đáo hoặc tìm các video thú vị trên mạng rồi edit (chỉnh sửa) cơ bản và đăng lên fanpage.

Kết thúc bài đăng bằng câu hỏi

Kết thúc bài đăng bằng câu hỏi là cách hay để bạn thu hút nhiều hơn sự chú ý từ khách hàng. Thực tế, khách hàng sẽ thích, tương tác với bài viết có câu hỏi ở cuối. Thay vì chỉ đăng bài, bạn có thể chốt những câu hỏi mang tính chất khơi gợi hành động, khuyến khích tham gia.

Không đăng bài quá nhiều

Bạn nên duy trì đăng bài thường xuyên nhưng đừng đăng với số lượng quá nhiều. Điều này vừa làm giảm chất lượng fanpage và vừa khiến khách hàng thấy phiền phức. Cũng tương tự với một người bạn trên Facebook của bạn, một ngày đăng 10 bài mà chỉ có vài bài hữu ích. Bạn dần thấy bị làm phiền, muốn bỏ theo dõi hay thậm chí là block (xóa, chặn) người bạn đó. Hãy lưu ý điều này để đừng đem đến cho khách hàng cảm giác như thế về fanpage của bạn.

Tổ chức sự kiện, minigame

Tổ chức sự kiện, minigame nhỏ là mẹo để thu hút sự chú ý cho fanpage. Bạn nên thực hiện minigame đơn giản, dễ hiểu, dễ tham gia và đừng quên dành tặng món quà nho nhỏ cho người thắng cuộc. Tần suất tổ chức minigame có thể là vài tuần hay vài tháng một lần. Bên cạnh đó, bạn có thể tổ chức sự kiện giảm giá gắn liền các dịp lễ đặc biệt như Giáng Sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán,… Điều quan trọng vẫn là bạn cần lên kế hoạch, bàn bạc kỹ lưỡng với cấp trên trước.

4. Lưu ý để không bị lừa đảo khi tìm việc trực page

Khi tìm việc trực page, có một số yếu tố quan trọng cần lưu ý để đảm bảo bạn không rơi vào tình trạng lừa đảo. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn bảo vệ bản thân và tìm được công việc phù hợp mà không gặp phải những rủi ro không mong muốn.

Kiểm tra thông tin tuyển dụng và xác minh công ty

Khi tìm việc trực page, bạn cần phải kiểm tra kỹ thông tin tuyển dụng từ các nguồn đáng tin cậy. Tìm hiểu về công ty tuyển dụng qua trang web chính thức, các nền tảng tuyển dụng uy tín, hoặc các đánh giá từ người lao động trước đó. Việc này giúp bạn tránh gặp phải các tin tuyển dụng giả mạo hoặc không rõ ràng. Hãy chắc chắn rằng công ty đó có thông tin liên hệ và địa chỉ cụ thể.

Không tin vào các yêu cầu đóng phí

Một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy của lừa đảo là yêu cầu đóng phí để có cơ hội làm việc. Hãy cảnh giác với các tin tuyển dụng yêu cầu bạn nộp tiền trước khi nhận công việc. Công ty uy tín sẽ không yêu cầu nhân viên chi trả trước bất kỳ khoản chi phí nào để xin việc. Nếu gặp phải tình huống như vậy, bạn nên từ chối ngay lập tức.

Cảnh giác với mức thu nhập quá cao

Nếu một công việc trực page hứa hẹn mức thu nhập cao ngất ngưởng mà không yêu cầu kinh nghiệm hay kỹ năng đặc biệt, đó có thể là dấu hiệu của lừa đảo. Những công việc như vậy thường không thực tế và có thể chỉ nhằm mục đích dụ dỗ bạn cung cấp thông tin cá nhân hoặc tài chính. Bạn nên tìm hiểu kỹ về mức lương thực tế trong ngành và so sánh với các công việc tương tự.

Từ chối khi có dấu hiệu nghi ngờ

Nếu cảm thấy có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ nào về một công việc trực page, bạn nên từ chối và tìm kiếm các cơ hội khác. Các công ty đáng tin cậy sẽ không vội vàng ép bạn nhận việc hoặc cung cấp thông tin mà bạn không cảm thấy thoải mái. Hãy luôn lắng nghe trực giác của mình và tránh những công việc có nhiều điểm không minh bạch.

5. Những tố chất cần có của nhân viên quản lý fanpage

Khả năng viết lách, sáng tạo nội dung

Một công việc mà bạn phải đảm nhận khi quản lý fanpage là cập nhật nội dung liên tục. Không đơn giản là bạn chỉ đăng ảnh sản phẩm, viết vài dòng mô tả sản phẩm. Nếu công việc chỉ như vậy thì chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng không cần thuê hẳn nhân viên để đảm nhiệm công việc này. 

Để xây dựng nội dung hấp dẫn và thu hút khách hàng, bạn phải có khiếu viết lách. Nội dung trên fanpage được cập nhật phải luôn mới, thú vị. Và nếu không có khả năng viết lách, sáng tạo thì bạn sẽ dần cạn ý tưởng chỉ sau ít tuần, ít tháng làm việc.

Có gu thẩm mỹ, am hiểu phần mềm thiết kế

Để quản trị hiệu quả fanpage và tạo nên những bài viết hấp dẫn hơn, bạn cũng nên biết một chút về thiết kế. Nếu biết thiết kế, bạn có thể “hô biến” từ bức ảnh đơn giản thành nhiều phong cách khác nhau, để liên tục làm mới fanpage. Chăm chút thiết kế cũng chứng tỏ bạn làm việc tâm huyết và được cấp trên đánh giá cao.

Tinh thần cẩn thận, thích nghi tốt

Ngành Marketing nói chung và công việc quản lý fanpage nói riêng sẽ biến đổi theo thời gian nên bạn phải có khả năng thích nghi tốt. Nếu không, bạn có thể bị thụt lùi lại phía sau, khó tiếp tục phát triển tốt công việc quản lý fanpage. Những nội dung trên fanpage thường tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Nếu đưa nội dung thông tin không phù hợp sẽ gây phản tác dụng và ảnh hưởng xấu tới doanh nghiệp. Vậy nên, bạn phải hết sức cẩn thận trước khi trở thành nhân viên quản lý fanpage. Bạn có thể rèn luyện sự cẩn thận của mình bằng cách kiểm tra lại bài đăng vài lần trước khi xác nhận đăng công khai trên fanpage.

Nhanh nhạy với các hot trend 

Đối với mạng xã hội facebook, các hot trend (xu hướng nóng hổi, thịnh hành) là thứ luôn khiến nhiều người thích thú, muốn chia sẻ. Nếu bạn nhanh nhạy với hot trend hiện tại và cập nhật ngay lập tức về fanpage của mình thì có thể thu hút lượng lớn sự quan tâm, tương tác. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo hot trend đó có sự phù hợp với fanpage đang quản lý.

Chủ động học hỏi 

Môi trường làm việc của bạn là trên mạng xã hội và cụ thể là facebook với rất nhiều chính sách thay đổi theo thời gian. Đó là lý do tại sao bạn phải liên tục chủ động học hỏi, cập nhật để tránh việc khiến fanpage lạc hậu. Bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm và dịch vụ đang kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy đảm bảo mình hiểu rõ công dụng, ưu, nhược điểm của hàng hóa đang cung cấp để tư vấn chính xác cho khách. Đồng thời, tìm hiểu cả sản phẩm tương tự của trang đối thủ và tìm ra sự khác biệt mà sản phẩm của đơn vị mang lại.

>> Xem thêm:

Việc làm Admin fanpage đang tuyển dụng lương cao

Việc làm Quản lý fanpage đang tuyển dụng lương cao

Việc làm của Nhân viên trực page mới cập nhật

Quản lý fanpage có mức lương bao nhiêu?

104 - 195 triệu /năm
Tổng lương
96 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 195 triệu

/năm
104 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý fanpage

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý fanpage, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên admin
104 - 143 triệu/năm
Nhân Viên Trực Page
104 - 156 triệu/năm
Quản lý fanpage
104 - 195 triệu/năm
Quản lý fanpage

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
23%
2 - 4
72%
5 - 7
5%
8+
0%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý fanpage?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý fanpage 

Để thể hiện xuất sắc vị trí Quản lý fanpage, các cá nhân cần có một tập hợp các phẩm chất và kỹ năng đa dạng. Bao gồm:

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về công nghệ: Trở thành người quản lý trang fanpage đòi hỏi kiến ​​thức tuyệt vời về các khía cạnh khác nhau của công nghệ và máy tính. Họ có thể sử dụng những kỹ năng này để quản lý, khắc phục sự cố và giải quyết các trang fanpage.
  • Sử dụng các công cụ văn phòng: Nhân viên Admin phải là người am hiểu về các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Google Workspace hoặc các công cụ tương tự. Vì với đặc thù nghề nghiệp của mình, Nhân viên Admin phải làm việc với rất nhiều máy móc và phần mềm mỗi ngày nên điều này là vô cùng cần thiết. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Sự chú ý đến chi tiết: Chú ý đến chi tiết đề cập đến khả năng làm việc kỹ lưỡng và xác định các lỗi tiềm ẩn. Điều quan trọng đối với người quản lý trang fanpage là phải hết sức chú ý đến từng chi tiết để họ có thể viết mã chính xác và tìm ra bất kỳ vấn đề nào. Kỹ năng này cũng có ích trong việc giúp họ xác định thông tin sai lệch tiềm ẩn hoặc nội dung trùng lặp trên trang fanpage.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp bao gồm kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói và đề cập đến cách mọi người chia sẻ, tiếp nhận và xử lý thông tin với nhau một cách thành công. Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản đặc biệt quan trọng đối với người quản lý trang fanpage để giúp họ tạo ra nội dung trang fanpage hiệu quả và hấp dẫn. Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cũng rất quan trọng để giúp họ hiểu được những gì khách hàng và các bên liên quan nội bộ mong muốn đạt được với trang fanpage của họ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Kỹ năng giải quyết vấn đề bao gồm các kỹ năng cần thiết để phân tích tình huống, xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp. Người quản lý trang fanpage thường điều tra, khắc phục sự cố và giải quyết nhiều vấn đề khác nhau về trang fanpage. Điều này đặc biệt quan trọng khi họ cần cung cấp giải pháp nhanh chóng cho các vấn đề nhạy cảm, chẳng hạn như vi phạm an ninh.
  • Quản lý thời gian: Quản lý thời gian đề cập đến khả năng tổ chức các nhiệm vụ và hoàn thành tất cả chúng theo thời hạn thích hợp. Người quản lý trang fanpage thường có nhiều trách nhiệm và điều cần thiết là họ có thể sắp xếp lịch làm việc một cách thích hợp để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Khi cần thiết, điều quan trọng là họ biết khi nào nên giao nhiệm vụ của mình cho người khác để đảm bảo họ hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Sáng tạo: Sự tinh tế trong sáng tạo là điều vô cùng cần thiết đối với một người Quản lý Fanpage. Khả năng này sẽ giúp họ tạo ra được các nội dung, hình ảnh và chiến dịch hấp dẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Các yêu cầu khác

  • Kỹ năng làm việc trên máy tính, sử dụng các ứng dụng phần mềm hỗ trợ
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
  • Có khả năng tiếng Anh ở mức trung cấp

Lộ trình nghề nghiệp của Quản lý fanpage 

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Nhân viên Admin 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng
2 - 5 năm Nhân viên trực page 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
Trên 5 năm Quản lý Fanpage 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên Trực page và các ngành liên quan:

1. Nhân viên Admin 

Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Nhân viên Admin là điểm khởi đầu cho bất cứ ai muốn làm việc trong lĩnh vực quản trị. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm hỗ trợ các công việc văn phòng, gửi và nhận thư từ, quản lý tài liệu cơ bản và hỗ trợ các nhân viên khác. Đối với những Nhân viên Admin có nhiều năm kinh nghiệm, họ còn có thể được giao cho việc phụ trách quản lý thời gian, lên lịch họp và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý tài liệu và thông tin.

>> Đánh giá: Việc làm Nhân viên Admin sự phù hợp cho những người chưa có kinh nghiệm hoặc đã có kinh nghiệm cơ bản trong lĩnh vực quản trị và muốn phát triển sự nghiệp lên một cấp độ cao hơn. Vị trí này đòi hỏi sự am hiểu về các quy trình quản trị trang web, nền tảng, khả năng xử lý vấn đề và giao tiếp tốt với khách hàng cũng như các bộ phận khác trong công ty.

2. Nhân viên trực page

Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Nhân viên trực page là người chịu trách nhiệm thực hiện các công việc cơ bản như trả lời bình luận, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đăng bài, chạy quảng cáo,... Trong một số trường hợp, Nhân viên trực page cũng đóng vai trò như một Nhân viên Telesale khi phải trực tiếp gọi điện tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

>> Đánh giá: Việc làm Nhân viên trực page tuy mức lương không quá cao nhưng mang lại khá nhiều cơ hội phát triển. Đi kèm với đó cũng là những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng sáng tạo tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.

3. Quản lý Fanpage

Mức lương: 15.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm

Vị trí quản lý Fanpage yêu cầu có kinh nghiệm quản lý nhóm và nguồn thông tin đăng tải trên Fanpage. Người làm việc ở vị trí này thường có trách nhiệm quản lý toàn bộ bộ phận quản trị và đảm bảo hoạt động của Fanpage được diễn ra đều đặn và hiệu quả. Quản lý Fanpage cũng tham gia vào việc định hình chiến lược quảng bá giúp Fanpage thu hút được nhiều người xem và có lượt tương tác tốt hơn.

>> Đánh giá: Quản lý Fanpage là vị trí dành cho những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành và có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên Admin, trực page. Vị trí này phù hợp với những ai có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên và có khả năng hoạch định chiến lược cũng như giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến phát triển Fanpage. Cơ hội việc làm Quản lý Fanpage rất rộng mở với mức lương hấp dẫn. 

5 bước giúp Quản lý fanpage thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nâng cao trình độ và kỹ năng

Đầu tiên và quan trọng nhất, Quản lý fanpage có thể nâng cao trình độ và kỹ năng của mình thông qua việc tham gia các khóa đào tạo, học hỏi tự phát và tăng cường kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và phản hồi nhanh chóng. Bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi các fanpage, trang web có cách quản lý hiệu quả để rút kinh nghiệm và phát triển nghiệp vụ của bản thân.

Tăng kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá mức lương. Quản lý fanpage có thể tăng cường kinh nghiệm làm việc bằng cách tham gia vào các dự án mới, giải quyết các thách thức khó khăn và phát triển mối quan hệ trong ngành.

Tham gia vào các dự án đặc biệt hoặc nhiệm vụ quan trọng

Việc tham gia vào các dự án đặc biệt hoặc nhiệm vụ quan trọng có thể giúp Quản lý fanpage chứng minh giá trị của mình đối với tổ chức và tạo ra cơ hội để đề xuất việc tăng lương hoặc thưởng bổ sung. Ngoài ra, họ cũng có thể tự tay tạo ra những trang web, Fanpage cho mình để thử tự quản lý, rút ra được những bài học cho bản thân. Nếu may mắn thành công, đó sẽ là thành tích giúp bạn dễ dàng thăng tiến trên con đường quản trị này. 

Đạo đức nghề nghiệp 

Ngành nghề nào cũng sẽ có những cám dỗ, đặc biệt với những ngành liên quan đến chuyện tiền bạc. Để tránh sa vào lòng tham của chính mình, bạn nên thiết lập lý trí mạnh mẽ và vạch ra những nguyên tắc nghề nghiệp nằm lòng. Có cái nhìn thấu đáo, biết rõ đúng sai sẽ giúp bạn tránh đưa ra những quyết định có lợi cho bản thân từ việc trục lợi người khác. Để có thể xây dựng sự uy tín và đạo đức nghề nghiệp vững chắc, bạn cần đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chỉ có nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng, bạn mới có thể có nhiều cơ hội hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp. 

Giao tiếp và đàm phán

Cuối cùng, việc giao tiếp một cách rõ ràng và đàm phán một cách thông minh và tự tin cũng là một yếu tố quan trọng trong việc mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Quản lý fanpage có thể thảo luận về lộ trình thăng tiến của mình với cấp trên và đề xuất các giải pháp để tăng thu nhập và thăng chức dựa trên thành tích và đóng góp của mình đối với tổ chức.

Nhắn tin Zalo