Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Scope of work: Property Manager will be overall responsible for the day-to-day operations of the project to plan, guide and support the project toward a success by efficient management, well services provided
MAIN DUTIES:
1. Management system setting up:
- Set up the operations budget
- Set up standard templates and prepare for reports including operational report, profit & loss statement, periodical operation plan, etc.
- Assist developer in handover process of the project and provide related documents.
2. Operation management:
- In charge of running the operations of building (Building Office)
- Maintains Building by investigating and resolving tenant complaints
- Strictly control all expenses related to property and effectively utilize budget to avoid overspending.
- Administering lease agreements, ensuring all terms are upheld
- Being available to respond to property emergencies 24/7.
- Coordinating regular property inspections to identify maintenance and repair needs
3. Employee Management:
- Ensure all employees always maintain work ethics and obey to company’s code of conduct
- Involve in recruitment interview, train as well as give each staff chances to develop themselves
- Conduct a minimum of 2 performance appraisals per year for all staffs
Yêu Cầu Công Việc
- Qualification: Graduated from University upwards with related majors.
- Experience: at least 5 years in similar position, especially in Office Management.
- Language: fluent English
- Proficient in Microsoft: word, excel
- Excellent organizational and time management skills with the ability to multi-task
- Deep understanding in property management, especially experiences in hotel and building management is preferred;
- Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý tòa nhà là gì?
Quản lý tòa nhà (Property Manager) là một cá nhân được thuê để giám sát các hoạt động hàng ngày của một đơn vị bất động sản. Chủ sở hữu tài sản và nhà đầu tư bất động sản thường thuê người quản lý tòa nhà khi họ không muốn hoặc không thể tự quản lý tài sản của mình. Tổ hợp căn hộ, trung tâm bán lẻ và văn phòng kinh doanh là những loại tài sản thương mại phổ biến được điều hành bởi các nhà quản lý tòa nhà.
Mô tả công việc của Quản lý tòa nhà
Với trọng trách thực hiện giám sát các hoạt động của doanh nghiệp, đơn vị hoạt động bất động sản, một Quản lý tòa nhà sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.
- Quản lý tất cả các khía cạnh của tài sản được giao
- Thiết kế kế hoạch kinh doanh cho các tài sản được giao phù hợp với từng khách hàng
- Thực hiện kiểm tra, sắp xếp và bảo trì để đáp ứng những tiêu chuẩn
- Duy trì mối quan hệ tích cực, hiệu quả với người thuê bất động sản
- Đàm phán hợp đồng thuê/hợp đồng với các nhà thầu một cách kịp thời và đáng tin cậy
- Quảng cáo và tiếp thị các không gian trống để thu hút khách thuê
- Thu thập các khoản phí phải thu và xử lý chi phí hoạt động
- Phát triển và quản lý ngân sách hàng năm bằng cách dự báo các yêu cầu và phân tích phương sai, dữ liệu, xu hướng
- Hoàn thành mục tiêu tài chính và báo cáo định kỳ về hiệu quả tài chính
Quản lý tòa nhà có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 208 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý tòa nhà
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý tòa nhà, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý tòa nhà?
Yêu cầu tuyển dụng Quản lý tòa nhà
Property Manager muốn đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm việc cần có những kỹ năng cơ bản và nâng cao nhất định. Vậy nên một Quản lý tòa nhà tốt nên nắm chắc trong tay những kỹ năng sau:
Kiến thức chuyên môn
Nhà tuyển dụng kỳ vọng ứng viên Property Manager đáp ứng được các yêu cầu sau:
- Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế,...
- Kinh nghiệm làm việc trong vị trí quản lý tài sản.
Am hiểu về những quy tắc và quản lý tài sản
Là một người Property Manager chuyên về quản lý toà nhà thì bạn cần phải am hiểu sâu rộng về công việc này. Đương nhiên bạn cần phải thể hiện mình là một người chuyên nghiệp có đầy đủ những kiến thức cần thiết.
Kỹ năng máy tính, cơ sở dữ liệu
Kỹ năng máy tính (MS Office), làm việc với cơ sở dữ liệu và phần mềm quản lý, phân tích, thống kê sẽ giúp nhà quản lý toà nhà đơn giản hoá quá trình xử lý, đảm bảo tính chính xác, chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn hãy trau dồi kỹ năng công nghệ thật tốt để ứng dụng vào công việc đạt hiệu quả cao nhé.
Nhanh nhạy, hiểu tâm lý chủ tài sản và người thuê
Quản lý toà nhà là người làm việc trung gian, cam kết quản lý tốt tài sản của khách hàng bằng cách cho những người có nhu cầu sử dụng thuê lại. Bạn cần phải hiểu về tâm lý của khách hàng để có thể đáp ứng nhu cầu và phục vụ kịp thời, khiến cho khách hàng hài lòng. Có thể nói đối với công việc này thì hiểu được tâm lý khách hàng chính là một nghệ thuật. Để làm được điều này bạn cần phải để ý, trò chuyện và giao tiếp với khách hàng nhiều hơn.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình giúp Property Manager tiếp cận, kết nối, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với chủ tài sản và khách thuê tài sản. Bạn sẽ phải đàm phán giá cả và hợp đồng với khách thuê nhà. Để được một giá thuận lợi nhất mà vẫn phải đảm bảo cả hai bên đều có lợi thì bạn cần phải có kỹ năng này. Đương nhiên với kỹ năng này bạn có thể học và rèn luyện nhiều hơn.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý tòa nhà
Mức lương bình quân của Quản lý tòa nhà có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Trưởng kinh doanh khu vực: 15 - 20 triệu đồng/tháng
- Quản lý kinh doanh: 14 - 20 triệu đồng/tháng
Từ 0 - 3 năm đầu tiên: Quản lý tòa nhà
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Quản lý tòa nhà. Vị trí này bắt đầu sau khi ứng viên đã tốt nghiệp cử nhân về Bất động sản, Kinh tế,... Quản lý tòa nhà sẽ có vai trò cơ bản, thực hiện các nhiệm vụ quản lý hàng ngày như bảo trì, sửa chữa, liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ.
Từ 3 - 5 năm: Quản lý Tòa nhà cấp cao
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 3-4 năm làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên Quản lý Tòa nhà cấp cao. Bạn sẽ đảm nhiệm quản lý tòa nhà lớn hoặc nhiều tòa nhà, chịu trách nhiệm về các quyết định lớn hơn như chiến lược kinh doanh, đàm phán hợp đồng và quản lý nhóm. Vị trí này yêu cầu bạn phải hiểu rõ hơn về các nguyên tắc và quy trình của từng tòa nhà và kỹ năng lãnh đạo hơn.
Từ 5 - 7 năm: Quản lý Khu vực
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý Khu vực, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn sẽ lớn hơn đối với việc quản lý một khu vực hoặc một số dự án tòa nhà trong một khu vực cụ thể. Bạn sẽ thường đảm nhận trách nhiệm quản lý một lượng lớn tài sản bất động sản.
Từ 7 - 9 năm: Giám đốc Quản lý tòa nhà
Đây là vị trí cao cao cấp mà bất kì bạn Property Manager nào cũng muốn hướng đến. Giám đốc Quản lý tòa nhà là người chịu trách nhiệm quản lý nhiều dự án và tòa nhà cùng một lúc. Có thể tham gia vào quyết định chiến lược của công ty về bất động sản. Các nhiệm vụ có thể khác nhau tùy theo vị trí phân bổ của từng tòa nhà, nhưng một số vai trò cốt lõi bao gồm: lập chiến lược, đưa ra quyết định và giám sát nhân viên,...