Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ thống nhà phân phối và đại lý hiện tại hoạt động đúng quy hoạch thị trường và chỉ tiêu sản lượng.
- Chịu trách nhiệm mở mới nhà phân phối tại các khu vực thị trường chưa có nhà phân phối.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về chỉ tiêu được giao cho thương hiệu quản lý.
- Tham mưu xây dựng chính sách giá bán, chương trình khuyến mãi đảm bảo cạnh tranh thị trường với các đối thủ.
- Tham mưu và đề xuất xây dựng ngân sách Marketing, các hạng mục, chương trình quà tặng, sự kiện… để tăng nhận diện thương hiệu, hỗ trợ kinh doanh.
- Triển khai thực hiện các chương trình, chính sách bán hàng được phê duyệt một cách hiệu quả, thúc đẩy tiêu thụ của các khách hàng.
- Điều hành, hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo các nhân sự cấp dưới thực hiện công việc: GĐKV, NVKD và Sale Admin.
- Đề xuất sắp xếp nhân sự vào khu vực thị trường phù hợp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan..
• Có tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/Trưởng phòng/ Giám đốc kinh doanh, ưu tiên ngành vật liệu xây dựng.
• Kỹ năng lãnh đạo, năng lực quản lý nhân sự .
• Khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
• Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
• Kỹ năng sắp xếp thời gian, công việc một cách khoa học không để công việc bị trì trệ.
• Kỹ năng tư duy logic và khả năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch bài bản, mạch lạc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 40 Tr - 60 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH là Tập đoàn sản xuất bồn nước và máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất Việt Nam. Trải qua quá trình gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành như Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành, Bồn chứa nước Inox dân dụng và công nghiệp Đại Thành, Bồn nhựa cao cấp Đại Thành thế hệ mới, Bồn nhựa đa chức năng Đại Thành, Chậu rửa inox cao cấp Đại Thành, Chậu rửa cao cấp Đại Thành thế hệ mới, Bình nước nóng tiết kiệm điện Rossi, Bồn tắm cao cấp Rossi, Sen vòi cao cấp Rossi, Máy lọc nước Đại Thành... Thành lập từ năm 1993 và được điều hành bởi Đại gia đình có 3 thế hệ là doanh nhân, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành Tập đoàn đa quốc gia - Xác lập và duy trì vị thế là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, hướng ra khu vực và thế giới. Tự hào là Thương hiệu Quốc gia - Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu hệ thống 19 Công ty thành viên; 15 Nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào; 300 Chi nhánh trực thuộc; hơn 30.000 Điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 9 Dòng sản phẩm. Trong đó, Bồn inox - Bồn nhựa, Bình nước nóng và Máy nước nóng năng lượng mặt trời đang chiếm giữ thị phần số 1 Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT,…theo quy định của nhà nước
- Bảo hiểm PVI ( sức khỏe, tai nạn)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Á. Sản xuất thành công Bồn nước inox. Là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp Bồn nước inox ở thị trường trong nước.
- Năm 1995 - 2000, Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nam Đại Thành. Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Á Đông.
- Năm 2002, Sản xuất thành công Máy nước nóng Năng lượng mặt trời. Là đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Máy nước nóng NLMT tại Việt Nam.
- Năm 2005, Nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm: Bình nước nóng và Chậu rửa inox. Đưa vào hoạt động 3 nhà máy: Tân Á Đại Thành Hưng Yên, Tân Á Đại Thành Đà Nẵng, Tân Á Đại Thành Hồ Chí Minh.
- Năm 2007, Sáp nhập Công ty Tân Á; Công ty Nam Đại Thành; Công ty Tân Á Đông với tên gọi chung Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất kim khí gia dụng tại Huyện Cư Jút, Tỉnh Đắk Nông với quy mô 30.000m2.
- Năm 2008, Đưa vào hoạt động nhà máy Tân Á Đại Thành Viên Chăn (Lào), đánh dấu sự kiện trở thành Công ty đa quốc gia và đưa các sản phẩm ra quốc tế.
- Năm 2013, Đầu tư và xây dựng nhà máy Tân Á Đại Thành Nghệ An với quy mô 20.000m2, ký kết thành công nhiều hợp đồng hợp tác, xuất nhập khẩu hàng hóa sang thị trường Châu Âu – Bắc Mỹ.
- Năm 2014, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thành công Máy lọc nước RO. Trở thành thành viên của Hiệp hội tráng men quốc tế DEV (Deutsche Email Verband) của CHLB Đức.
- Năm 2016, Khánh thành Nhà máy Nhựa Stroman Việt Nam với tổng số vốn đầu tư 70 triệu USD. Xác lập thị phần số 1 Việt Nam sản phẩm: Bồn inox – bồn nhựa; Máy nước nóng năng lượng mặt trời; Bình nước nóng.
- Năm 2018, Khánh thành Nhà máy Tân Á Đại Thành (tháng 12/2018) tại tỉnh Long An. Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vào ngày 19/12
- Năm 2019, Tái cấu trúc sáp nhập Tập đoàn Tân Á Đại Thành để phát triển lớn mạnh, vươn tầm Quốc tế. Mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản bằng việc thành lập Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành Meyland, triển khai đồng loạt nhiều dự án bất động sản trên cả nước
- Năm 2020, Vinh dự đón nhận Cờ thi đua do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Ra mắt sản phẩm “Bộ lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành Beluga”. Được công nhận là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp. Sáp nhập Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng HUD Kiên Giang vào Tập đoàn Tân Á Đại Thành/2018.
Mission
“Phồn vinh cuộc sống Việt”, góp phần xây dựng một thế giới trong lành, một xã hội văn minh, một cộng đồng phát triển.
Review Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Công ty tệ còn hơn chữ tệ
HR non kinh nghiệm, người phỏng vấn chuyên môn đặt câu hỏi không phù hợp
Môi trường làm việc bất ổn, nhân sự xử lý vấn đề không minh bạch
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý thương hiệu là gì?
Quản lý thương hiệu (Brand Manager) là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc agency. Họ có vai trò phân tích insights của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược branding hiệu quả. Vị trí quản lý thương hiệu thường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ Marketing với kĩ năng viết, giao tiếp và phân tích số liệu tốt. Những người Quản lý Thương hiệu xuất sắc nhất sẽ ứng dụng khéo léo các thước đo và chỉ số chuyên ngành để trình bày thành tích của họ trong các công việc trước.
Công việc chính của các Quản lý thương hiệu
Phát Triển Chiến Lược Thương Hiệu
Phát triển các chiến lược dài hạn và ngắn hạn để củng cố và mở rộng vị thế của thương hiệu trên thị trường. Điều này bao gồm việc xác định mục tiêu thương hiệu, định hình thông điệp, và lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp. Xác định và duy trì các yếu tố cốt lõi của thương hiệu như giá trị, tầm nhìn, và thông điệp chính, đảm bảo sự nhất quán trong tất cả các hoạt động truyền thông và marketing.
Quản Lý Hình Ảnh và Nhận Diện Thương Hiệu
Đảm bảo rằng các yếu tố nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, kiểu chữ, phong cách) được sử dụng một cách đồng bộ và nhất quán trên tất cả các tài liệu và kênh truyền thông. Theo dõi và quản lý hình ảnh của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các điểm tiếp xúc khác với khách hàng. Xử lý các phản hồi và ý kiến từ thị trường để duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực.
Phân Tích Thị Trường và Đối Thủ Cạnh Tranh
Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu nhu cầu và hành vi của khách hàng. Điều này bao gồm việc sử dụng dữ liệu thị trường để dự đoán xu hướng và xác định cơ hội cho thương hiệu. Theo dõi và phân tích các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đánh giá các chiến lược và hoạt động của họ. Sử dụng thông tin này để điều chỉnh chiến lược thương hiệu nhằm tạo ra sự khác biệt.
Triển Khai và Quản Lý Chiến Dịch Marketing
Phát triển và triển khai các chiến dịch marketing để quảng bá thương hiệu, bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, và các hoạt động PR. Đảm bảo rằng các chiến dịch phù hợp với chiến lược thương hiệu tổng thể. Quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing và đảm bảo rằng các chiến dịch được thực hiện hiệu quả trong phạm vi ngân sách đã định.
Đánh Giá Hiệu Quả và Theo Dõi Kết Quả
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và hoạt động thương hiệu. Sử dụng các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) để đo lường sự thành công và ảnh hưởng của các hoạt động. Cung cấp báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động của thương hiệu cho ban lãnh đạo và các bên liên quan. Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích.
Xây Dựng và Duy Trì Mối Quan Hệ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để hiểu nhu cầu và mong đợi của họ. Đảm bảo rằng thương hiệu đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và tạo sự kết nối lâu dài. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như marketing, PR, và bán hàng để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau.
Quản Lý Sáng Kiến Đổi Mới
Đề xuất và thực hiện các sáng kiến mới và cải tiến cho sản phẩm, dịch vụ, hoặc các chiến lược thương hiệu để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng. Khuyến khích sự sáng tạo trong các hoạt động thương hiệu để giữ cho thương hiệu luôn mới mẻ và hấp dẫn trong mắt khách hàng.
Quản lý thương hiệu có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
390 - 520 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý thương hiệu
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý thương hiệu?
Yêu cầu của tuyển dụng đối với Quản lý thương hiệu
Học Vấn và Chứng Chỉ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trong các lĩnh vực liên quan như Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Thương hiệu, hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Chứng chỉ: Các chứng chỉ liên quan như CIM (Chartered Institute of Marketing), MBA (Quản trị Kinh doanh), hoặc các khóa học chuyên môn về thương hiệu hoặc marketing có thể là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm từ 3-5 năm trong quản lý thương hiệu, marketing, hoặc các vai trò liên quan. Kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương tự hoặc trong các ngành công nghiệp liên quan sẽ được ưu tiên. Kinh nghiệm quản lý và triển khai các chiến dịch marketing hoặc dự án thương hiệu là rất quan trọng.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng tiêu dùng, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược và cải tiến hoạt động thương hiệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chiến lược thương hiệu, bao gồm việc phát triển chiến dịch marketing và quản lý ngân sách.
- Kỹ năng quản lý dự án: Kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án thương hiệu từ khâu lên kế hoạch đến triển khai và đánh giá kết quả.
- Kỹ Năng Giao Tiếp và Xây Dựng Mối Quan Hệ: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và viết, để truyền đạt thông điệp thương hiệu một cách rõ ràng và hiệu quả. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, và các bên liên quan khác.
- Kỹ Năng Sáng Tạo và Đổi Mới: Khả năng nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing và chiến lược thương hiệu để nổi bật trên thị trường. Tinh thần đổi mới và khả năng thích ứng với sự thay đổi trong thị trường và nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ Năng Quản Lý và Tổ Chức: Khả năng quản lý nhóm và phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo rằng các chiến lược thương hiệu được thực hiện hiệu quả. Kỹ năng tổ chức tốt để quản lý nhiều dự án và hoạt động cùng một lúc, đồng thời đảm bảo rằng tất cả các nhiệm vụ được hoàn thành đúng tiến độ.
- Kỹ Năng Công Nghệ và Phần Mềm: Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm phân tích dữ liệu, quản lý dự án, và các công cụ marketing số. Kinh nghiệm với các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics hoặc các phần mềm CRM (Customer Relationship Management) có thể là lợi thế.
Các yêu cầu khác
- Kiến thức về thị trường: Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp, thị trường mục tiêu, và các xu hướng tiêu dùng hiện tại.
- Kiến thức về thương hiệu: Kiến thức về quản lý thương hiệu, phát triển thương hiệu, và các công cụ marketing liên quan.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý thương hiệu
Lộ trình thăng tiến của Quản lý thương hiệu có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
1. Thực tập sinh truyền thông thương hiệu
Mức lương: 1.5 - 3.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh thương hiệu (Brand Intern) là những sinh viên chuyên ngành có kiến thức về lĩnh vực Marketing muốn được thử sức làm việc với những vị trí về thương hiệu trong ngành để tích lũy kinh nghiệm. Vậy, có thể hiểu rằng, thực tập sinh thương hiệu chính là làm việc tại vị trí Nhân viên thương hiệu với vai trò thực tập, thử sức với lĩnh vực Marketing.
>> Đánh giá: Được giao đảm nhận các nhiệm vụ cơ bản trong bộ phận truyền thông, từ việc hỗ trợ soạn thảo nội dung đến việc tổ chức sự kiện và thực hiện các nghiên cứu thị trường. Đây là cơ hội để làm quen với các quy trình và công cụ truyền thông trong thực tế. Và họ có thể hỗ trợ trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông, bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, theo dõi kết quả, và thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan. Công việc này giúp họ hiểu rõ hơn về cách các chiến dịch được thực hiện và quản lý.
2. Nhân viên truyền thông thương hiệu
Mức lương: 7 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên truyền thông thương hiệu (Brand Communications Executive/Brand Communications Officer) là người chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược và hoạt động truyền thông để xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh và nhận diện của thương hiệu. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với công chúng, khách hàng, và các bên liên quan thông qua các kênh truyền thông và hoạt động quảng bá.
>> Đánh giá: Đây là vị trí chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông để quảng bá và củng cố hình ảnh của thương hiệu. Họ tạo ra các thông điệp, nội dung và tài liệu truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu. Họ chịu trách nhiệm về việc tạo ra và quản lý nội dung truyền thông bao gồm bài viết, bài blog, thông cáo báo chí, và nội dung mạng xã hội, đảm bảo rằng tất cả nội dung phản ánh đúng hình ảnh và giá trị của thương hiệu.
3. Chuyên viên tư vấn thương hiệu
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm
Chuyên viên tư vấn thương hiệu (Brand Consultant) là những người làm việc với các công ty để tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.
>> Đánh giá: Họ có trách nhiệm giúp doanh nghiệp phát triển và tinh chỉnh các chiến lược thương hiệu. Họ cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách định hình và truyền tải giá trị của thương hiệu, cũng như cách thương hiệu có thể nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Đây được xem là một bên thứ ba độc lập, chuyên viên tư vấn thương hiệu mang đến cái nhìn khách quan và sáng tạo, giúp doanh nghiệp nhận diện và khắc phục các vấn đề trong chiến lược thương hiệu của mình mà có thể bị bỏ qua khi làm việc nội bộ.
4. Quản lý thương hiệu
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm
Quản lý thương hiệu là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc agency. Họ có vai trò phân tích insights của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược branding hiệu quả. Vị trí quản lý thương hiệu thường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ Marketing với kĩ năng viết, giao tiếp và phân tích số liệu tốt. Những người Quản lý thương hiệu xuất sắc nhất sẽ ứng dụng khéo léo các thước đo và chỉ số chuyên ngành để trình bày thành tích của họ trong các công việc trước.
>> Đánh giá: Vị trí này chịu trách nhiệm chính xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán và mạnh mẽ. Họ đảm bảo rằng tất cả các hoạt động và chiến dịch liên quan đến thương hiệu phản ánh đúng giá trị và mục tiêu của thương hiệu. Họ phát triển và thực hiện các chiến lược thương hiệu dài hạn, bao gồm việc nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, và định hình các mục tiêu và chiến lược để nâng cao giá trị thương hiệu.
5 bước giúp Quản lý thương hiệu thăng tiến nhanh trong trong công việc
Nâng Cao Kỹ Năng Chuyên Môn và Kiến Thức
Tham gia các khóa học nâng cao và chứng chỉ liên quan đến quản lý thương hiệu, marketing, và phân tích dữ liệu. Các chứng chỉ như CIM (Chartered Institute of Marketing) hoặc các khóa học về chiến lược thương hiệu có thể giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng. Luôn cập nhật các xu hướng mới trong ngành thương hiệu và marketing thông qua đọc sách, bài viết chuyên ngành, và tham gia các hội thảo, hội nghị.
Phát Triển Chiến Lược Thương Hiệu Sáng Tạo
Chủ động phát triển và đề xuất các chiến lược thương hiệu sáng tạo để tăng cường vị thế và giá trị của thương hiệu. Đưa ra các ý tưởng mới cho các chiến dịch marketing và các hoạt động liên quan. Sử dụng dữ liệu thị trường và phân tích đối thủ để xây dựng và điều chỉnh chiến lược thương hiệu. Đảm bảo rằng các chiến lược phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng.
Tăng Cường Kỹ Năng Lãnh Đạo và Quản Lý Dự Án
Tham gia và dẫn dắt các dự án quan trọng liên quan đến thương hiệu. Kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án sẽ giúp bạn nổi bật và chứng tỏ khả năng quản lý hiệu quả. Đảm bảo rằng các thành viên trong đội ngũ thương hiệu hoạt động hiệu quả và phối hợp chặt chẽ với nhau. Phát triển khả năng đào tạo và hỗ trợ đồng nghiệp để cải thiện hiệu suất chung.
Xây Dựng Mối Quan Hệ và Mạng Lưới
Kết nối với các chuyên gia trong ngành, khách hàng, và các đối tác kinh doanh. Tham gia các sự kiện, hội thảo và nhóm chuyên môn để mở rộng mạng lưới và tạo cơ hội hợp tác. Xây dựng mối quan hệ với các cố vấn hoặc người hướng dẫn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu để nhận được sự hỗ trợ và lời khuyên từ những người đã có thành công.
Đánh Giá và Theo Dõi Hiệu Quả
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch thương hiệu và các hoạt động marketing. Sử dụng các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) để đo lường sự thành công và xác định các cơ hội cải tiến. Cung cấp báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động thương hiệu cho ban lãnh đạo và các bên liên quan. Dựa trên kết quả phân tích, đề xuất các cải tiến và điều chỉnh chiến lược nếu cần.
Xem thêm:
Việc làm Quản lý sàn thương mại điện tử đang tuyển dụng