-Xây dựng và thực hiện các hệ thống và quy trình tuyển dụng, sàng lọc nhằm thu hút các ứng viên có năng lực cho các vị trí cần tuyển;
- Thiết kế và cập nhật mô tả công việc, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra phản ánh yêu cầu của từng vị trí.
- Phụ trách các hoạt động xây dựng thương hiệu Nhân viên. Quản lý nội dung tuyển dụng & xây dựng thương hiệu nhân viên trên Facebook (Fanpage, Group), Linked in, website hoặc các trang khác, flatforms. Lập kế hoạch & tổ chức các sự kiện tuyển dụng phù hợp (Hội chợ việc làm, ...) để thu hút ứng viên.
- Phát triển và quản lý các kênh & nguồn tuyển dụng; giao dịch và thương lượng với các đơn vị tuyển dụng để có được một giải pháp / dịch vụ tốt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với ứng viên, nhân viên và các bộ phận khác, nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng, trường Cao đẳng / Đại học hoặc Văn phòng Chính phủ ... có thể hỗ trợ cho các hoạt động tuyển dụng.
- Xem xét và đề xuất các thay đổi liên quan đối với các chính sách và thủ tục nhân sự hiện có, đặc biệt là về vấn đề tuyển dụng và lựa chọn.
- Đảm bảo các báo cáo tuyển dụng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm theo yêu cầu: tình hình tuyển dụng, chi phí v.v.
- Phụ trách công tác tuyển dụng tại Head Quater: thông báo tuyển dụng; chọn & sàng lọc CV; gọi điện / phỏng vấn trực tiếp; lời đề nghị; chào đón những người mới tham gia; ...
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng cả chi nhánh.
- Lưu trữ, ghi chép và quản lý tất cả các tài liệu theo yêu cầu.
2. Đào Tạo nhân viên kế thừa và các công việc liên quan khác:
- Hỗ trợ trưởng phòng đào tạo nhân viên mới.
- Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí...
- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có thé mạnh tạo nguồn, kinh nghiệm tuyển mass tại các công ty retail, dịch vụ,...
Kỹ năng photoshop, edit cơ bản.
Kỹ năng vi tính văn phòng (MS Office), kỹ năng làm báo cáo tuyển dụng.Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00 - 18:00
BHXH, BHYT đóng trên mức lương full.
Thưởng lương tháng 13 (Cam kết), thưởng KPI dựa vào kết quả kinh doanh hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty hàng năm.
Các chế độ Công đoàn: quà tặng Sinh nhật, Hiếu hỉ, Lễ Tết...
Aeon Delight Vietnam được thành lập năm 2012 là một thành viên của tập đoàn AEON Nhật Bản, với sứ mệnh: "Chúng tôi không ngừng tạo ra “Giá trị môi trường” cho khách hàng và cộng đồng địa phương".Aeon Delight cung cấp dịch vụ FMS toàn diện nhằm tạo ra các “giá trị môi trường” cho con người và khách hàng. AEON Delight Việt Nam luôn tìm kiếm những cá nhân yêu thích học hỏi, có tinh thần đồng đội và tận tâm để gia nhập đội ngũ. Đây chính là nơi phát triển của cộng đồng nhân tài đa dạng, nhằm đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ FMS có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam và khu vực.
Review Aeon Delight
Môi trường làm việc vui vẻ, có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, được công ty bao cơm (ID)
Nơi làm việc có văn hóa công ty đặc trưng , nhân viên có môi trường làm việc năng động (ID)
Môi trường tốt để rèn luyện và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh(IT)