![Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/vinn-1693390297.jpg)
Mô tả công việc
- Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN;
- Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân ("KHCN") – phân khúc khách hàng đại chúng trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao;
- Tham gia công tác đào tạo;
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
* Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng thẩm định và nhận biết rủi ro tín dụng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng bán hàng, quản lý bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với từng khách hàng/ nhóm khách hàng cá nhân
- Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân
- Kỹ năng phân tích, tư vấn tài chính
- Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
* Kỹ năng cốt lõi:
- Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)
- Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tư duy hướng tới khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:35:02
Những nghề phổ biến tại Vinmec International Hospital
Bạn làm việc tại Vinmec International Hospital? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Vinmec International Hospital](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/vinn-1693390297.jpg)