Việc làm Vinmec International Hospital

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân Chi Nhánh Thành Công Hà Nội
Vinmec International Hospital
3.5
17 đánh giá 31 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website:tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/312/truong-phong-khach-hang-ca-nhan.html
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng Khách hàng cá nhân:
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh của Phòng Khách hàng cá nhân và các bộ phận được phân giao.
- Theo dõi, tổ chức và giám sát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh của Phòng Kháchhàng cá nhân.
- Phê duyệt và tổ chức triển khai các giải pháp để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, gia tăng năng suất lao động... của Phòng Khách hàng cá nhân, các giải pháp xử lý các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động
- Tổ chức kiểm tra/kiểm soát/giám sát hoạt động của Phòng.
- Phối hợp với Trưởng phòng Kế hoạch tài chính tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác phân giao kế hoạch kinh doanh cho các Phòng kinh doanh thuộc Khối bán lẻ của Chi nhánh.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ:
- Phân giao danh mục khách hàng quản lý và các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh (KHKD) cho cán bộ theo phân cấp thẩm quyền trên cơ sở KHKD của Phòng
- Triển khai hoạt động kinh doanh, thực thi kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng/nhóm được phân công phụ trách.
- Tổ chức, hướng dẫn và thực hiện phát triển khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: tìm kiếm, tiếp cận, phân tích nhu cầu, tư vấn, bán SPDV cho các đối tượng khách hàng...)
- Quản lý danh mục khách hàng theo phân công.
- Tổ chức, hướng dẫn ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, tiếp nhận và xử lý khiếu nại đối với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
- Nâng cao chất lượng nền khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng và triển khai chính sách khách hàng cá nhân/chương trình marketing tại Chi nhánh trên cơ sở khung chính sách chung của Trụ sở chính hoặc các cơ chế đặc thù riêng của Chi nhánh.
- Báo cáo thông tin về sản phẩm, tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng.
3. Quản lý rủi ro kinh doanh
- Rà soát, hướng dẫn và ký kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp và theo quy trình/quy định nghiệp vụ.
- Trực tiếp thẩm định khoản vay trên cơ sở hồ sơ, tài liệu do Chuyên viên KHCN cung cấp và Báo cáo đề xuất tín dụng của Chuyên viên KHCN, tuân thủ quy trình cấp Tín dụng bán lẻ (TDBL) của BIDV. Đồng thời không được thực hiện chức năng quan hệ khách hàng, chức năng phán quyết tín dụng, phê duyệt giải ngân tại tất cả các khoản cấp TDBL.
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
4. Quản trị nhân sự:
- Bố trí, sắp xếp nguồn lực nội bộ, phân công công việc.
- Quản lý, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ trong nhóm
- Đào tạo và theo dõi kết quả đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cán bộ trong nhóm.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của nhóm
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị1. Điều kiện chung
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện; không đang trong thời gian xem xét xử lý, thi hành kỷ luật về Đảng và chính quyền.
- Không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển
2. Đối tượng tuyển dụng và yêu cầu về kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng và ít nhất 01 năm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng hoặc chức danh tương đương trở lên.
3. Yêu cầu trình độ đào tạo
- Ứng viên tốt nghiệp trường đại học trong nước: có trình độ Đại học trở lên, được đào tạo chính quy, dài hạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước; có chuyên ngành/ngành đào tạo phù hợp với vị trí dự tuyển và thuộc một trong các Nhóm ngành sau: Kinh doanh; Kinh
tế học; Kế toán - kiểm toán; Tài chính - ngân hàng - bảo hiểm; Luật.
4. Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ và tin học
- Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm tối thiểu như sau: IELTS 4.5 điểm; TOEIC 450 điểm; TOEFL PBT/ITP 450 điểm; TOEFL CBT 133 điểm; TOEFL iBT 45 điểm;Cambridge trình độ Preliminary (PET). Trường hợp chưa có các chứng chỉ trên tại thời điểm
nộp hồ sơ hoặc có chứng chỉ nhưng do trường đại học cấp theo yêu cầu đầu ra của trường đại học, ứng viên được phép cam kết bổ sung trong vòng 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là EXCEL, có khả năng phân tích sử dụng dữ liệu lớn.
5. Kỹ năng, kiến thức
- Có kiến thức về phân tích, thẩm định tín dụng.
- Am hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung và của BIDV nói riêng.
- Có khả năng xây dựng, phát triển các mối quan hệ.
6. Hình thức tuyển dụng: qua 03 vòng:
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ;
- Vòng 2: Giao đề bài ứng viên ứng viên xây dựng Chương trình hành động theo vị trí dự tuyển.
- Vòng 3: Phỏng vấn kết hợp với phần trình bày, bảo vệ Chương trình hành động của ứng viên.
7. Thời gian, cách thức nhận hồ sơ:
+ Thời gian: đến hết ngày 23/06/2024 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
+ Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên trực tiếp khai báo thông tin và ứng tuyển trên website tuyendung.bidv.com.vn/ ; đính kèm: phiếu đăng ký dự tuyển Tải về ">Tải về ; File ảnh 4x6 và bản scan các giấy tờ: CCCD, Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Bảng điểm Thạc sỹ/Đại học, Chứng chỉ Tiếng Anh, tin học, Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác có liên quan.
* Lưu ý:
(i) Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.
(ii) Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyển hủy kết quả tuyển dụng.Chăm sóc sức khoẻ
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Giải thưởng
Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
Khác
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Vinmec International Hospital

Bạn làm việc tại Vinmec International Hospital? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinmec International Hospital

Vinmec International Hospital

Click để đánh giá