Hoạch định và xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu dựa trên nguồn lực tổng thể của công ty. Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, đáp ứng yêu cầu thực tế của phòng marketing. Theo dõi xu hướng của thị trường, đánh giá hiệu quả sản phẩm thị trường, loại hình dịch vụ. Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc về định hướng phát triển & đầu tư của Công ty. Thực hiện giám sát các kế hoạch phát triển và duy trì các kênh truyền thông thúc đẩy doanh số công ty theo từng thời kỳ. Lập kế hoạch, theo dõi và quản lý tất cả các sự kiện, các hoạt động marketing như giám sát tổng hợp các bước thực hiện từ xây dựng kế hoạch, dự toán ngân sách, triển khai, tổng kết báo cáo. Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình/kênh, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của thương hiệu. Lập dự toán dòng tiền với các hoạt động MKT : Facebook, Google, Ads, Campaign, Event, Launching,... Thực hiện giám sát các kế hoạch phát triển và duy trì các kênh truyền thông thúc đẩy doanh số công ty theo từng thời kỳ. Lập kế hoạch, theo dõi và quản lý tất cả các sự kiện, các hoạt động marketing như giám sát tổng hợp các bước thực hiện từ xây dựng kế hoạch, dự toán ngân sách, triển khai, tổng kết báo cáo. Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình/kênh, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của thương hiệu. Lập dự toán dòng tiền với các hoạt động MKT : Facebook, Google, Ads, Campaign, Event, Launching,... Lập kế hoạch hoạt động/chương trình khuyến mãi trên sàn theo từng Brand. Phối hợp cùng các phòng ban khác để thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh và marketing. Phối hợp với các bộ phận Sales, OTC, Ecommerce cùng các phòng ban khác thực hiện các khảo sát, đánh giá thị trường khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá đối thủ cạnh tranh, đưa ra các định hướng giải pháp xây dựng các chương trình marketing nhằm đạt mục tiêu quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh. Báo cáo đến Tổng Giám đốc định kỳ hàng tuần, hàng tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu. Báo cáo & thực hiện những công việc khác được giao bởi Tổng giám đốc.Nam/Nữ, từ 28 đến 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, từ 05 năm cho các ngành nghề khác. Kinh nghiệm quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/ bán lẻ, thời trang. Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống. Năng động, sáng tạo, trung thực, phong cách làm việc chuyên nghiệp.Mức lương tùy vào năng lực và kinh nghiệm Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ,... Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Teambuilding, company trip và các event hoạt động nội bộ của công ty Thưởng các dịp Lễ và Tết; thưởng lương tháng 13, thâm niên, sinh nhật, cưới sinh,... Tham gia các chương trình, khóa huấn luyện năng cao kỹ năng Phụ cấp hàng tháng: Gửi xe