Việc làm Vinmec International Hospital

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Đại diện đơn vị nghiệp vụ - Loyalty Khách hàng cá nhân - MSB DF - 1M446
Vinmec International Hospital
3.5
17 đánh giá 31 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1, Dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của Giám đốc Quản lý sản phẩm kinh doanh Loyalty: xây dựng mô hình KD Loyalty tổng thể & thống nhất theo định hướng KD của Ngân hàng chuyên doanh (EB)
- Nghiên cứu & benchmarking Việt Nam & best practices Quốc tế Loyalty
- Phân tích kết quả triển khai Loyalty hiện hữu & đưa ra các key painpoints & xây dựng, thiết kế giải pháp giải quyết các key painpoints
- Phối hợp cùng các Phân khúc KH để phỏng vấn từ đó tìm hiểu được key needs, key painpoints, key expectations của KH liên quan Loyalty nhằm đưa ra mô hình & hành trình Loyalty hiệu quả, thu hút KH, thúc đẩy KH nâng hạng, tích điểm, tiêu điểm, tăng tính gắn kết, gia tăng customer lifetime value & giảm tỷ lệ rời bỏ, giảm chi phí acquire KH mới cho ngân hàng.
- Nghiên cứu, thiết kế Biz model 9 cấu phần, đưa ra danh sách các cấu phần ưu tiên, xây dựng lộ trình triển khai Biz model trong ngắn, trung và dài hạn
- Thiết kế & xây dựng các chương trình & chính sách, quy định Loyalty theo kế hoạch Mô hình Kinh doanh đã xây dựng
2, Hỗ trợ & phối hợp cùng phòng Loyalty platform cho hạng mục phát triển hệ thống:
*. Xây dựng hệ thống Loyalty:
- Nền tảng data & analysis Loyalty
- Phân hạng KH
- Earn points
- Burn points
*. Tích hợp các hệ thống & chương trình tại MSB & đối tác bên trong & đối tác bên ngoài để xây dựng hành trình Loyalty E2E O2O đáp ứng yêu cầu KD
3, Trực tiếp triển khai KD các chiến dịch Loyalty theo mô hình KD đã xây dựng, bao gồm:
*. Triển khai KD Loyalty (phối hợp cùng các chương trình & bên nghiệp vụ liên quan như MKT số & đơn vị Kinh doanh, các Phân khúc để đảm bảo kế hoạch KD theo từng thời kỳ):
- Thiết kế chiến dịch
- Triển khai chiến dịch
- Đo lường, tối ưu chiến dịch
*. Phát triển đối tác Loyalty bên trong & đối tác bên ngoài1.Trình độ
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng
- Ngoại ngữ:Tiếng anh cấp độ Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Thành thạo về tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, Outlook, Power Point ...)
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm liên quan Công nghệ thông tin, Chuyển đổi số, Loyalty, Kinh tế, Tài chính ngân hàng
Ưu tiên: Đã từng trực tiếp xây dựng & triển khai Hệ thống Loyalty platform tại các Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam
3. Kiến thức
- Am hiểu về mô hình triển khai Loyalty trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên đã quản lý trong môi trường Agile & Scrum.
- Am hiểu về Loyalty & am hiểu về phân khúc khách hàng ngân hàng chuyên doanh (EB)
- Am hiểu vai trò & chức năng nhiệm vụ các khối/phòng/ban trong ngân hàng, từ đó phối hợp hiệu quả để hiện thực hoá Mô hình KD Loyalty
4. Năng lực
- Có hiểu biết về thị trường và kinh doanh, lĩnh vực Loyalty, xây dựng mô hình KD cho Loyalty lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Thấu hiểu KH & phân tích & thiết kế chân dung KH & xây dựng định vị giá trị KH (CVP) cho các chân dung về Loyalty
- Thiết kế hành trình KH Loyalty E2E O2O đảm bảo trải nghiệm KH
- Khả năng kết nối các đối tác bên trong & bên ngoài để hiện thực hoá Mô hình KD Loyalty
QUYỀN LỢI:
1, Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Vinmec International Hospital

Bạn làm việc tại Vinmec International Hospital? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vinmec International Hospital

Vinmec International Hospital

Click để đánh giá