Mô tả công việc
· Xây dựng và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, fanpage, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu.
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
· Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
· Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu. Phối hợp với designer, team media sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh. Tham gia tổ chức các sự kiện, tài trợ và hội nghị khách hàng công ty.
· Phối hợp nội bộ trong việc quảng bá và góp phần xây dựng văn hóa công ty.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
· Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
· Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
· Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí hiện tại hoặc các vị trí tương đương.
· Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin,...), forum,.
· Kỹ năng giao tiếp với nội bộ và với đối tác, khách hàng bên ngoài.
· Mạnh về khả năng tổ chức và quản lý thời gian.
· Sáng tạo và am hiểu về thương hiệu mình đang làm.
· Có khả năng viết tốt, tư duy làm content marketing và đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
· Có hiểu biết về SEO, SEM và tối ưu nội dung trên website.
· Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
· Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
· Anh văn cơ bản đọc và viết.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup (sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vincom, Vinpearl, Vinhomes, …). Với hơn 3 năm thành lập, Vinmec đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam với chứng nhận quốc tế JCI đầu tiên của Việt Nam và hệ thống phòng khám vệ tinh tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Trong năm 2015 và đầu năm 2016, công ty đã lần lượt khánh thành 3 bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
- 2015: Khai trương Trung tâm DV Xạ trị - Khoa Ung bướu. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nhận chứng chỉ JCI
- 2015: Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
- 2014: Khai trương Trung tâm Ung bướu – Xạ trị, Trung tâm Gen và Tế bào gốc
- 2014: Khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài gòn,
- 2013: Khai trương phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City
- 2012: Thành lập Hệ thống Y tế Vinmec. Chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Times City
Mission
- Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.
Review Vinmec International Hospital
Môi trường làm việc tốt (GL)
Phúc lợi tốt, cơ sở vật chất tốt (GL)
Nơi tốt để bắt đầu (GL)