Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên về dịch vụ kho bãi, vận tải - giao nhận hàng hóa
Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Nội dung công việc:
1.Biên phiên dịch cho TGĐ
2.Thu thập, tổng hợp số liệu, báo cáo hỗ trợ TGĐ
3. Xử lý các công việc theo chỉ thị từ TGĐ. Thay mặt TGĐ truyền đạt chỉ thị đến các
bên liên quan, đồng thời xác nhận và báo cáo tiến độ, kết quả hoàn thành.
4.Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ BOD.
5.Dịch và ghi lại Biên bản họp các cuộc họp trong ngoài công ty có TGĐ tham dự.
6.Thực hiện các công việc đối ngoại theo chỉ thị của TGĐ
7. Xử lý các vấn đề bảo mật liên quan đến TGĐ
8.Hỗ trợ đối ứng kiểm soát, kiểm toán nội bộ
9. Các công việc khác khi được phân công
Quyền lợi: Mức lương: 17 - 21 Triệu
- Làm việc trong mội trường năng động, ổn định
- Lương thỏa thuận
- Được tăng lương hàng năm, thưởng 3 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động
- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến nơi làm việc
Trong buổi tham gia phỏng vấn, ứng viên vị trí Thư ký tiếng Nhật đến phỏng vấn cần tham gia một số bài test nhỏ:
(1) Test chuyên môn tiếng Nhật: 1 bài dịch + 1 bài trả lời câu hỏi – tổng = 90 phút.
(2) Test IQ - 20 phút;
(3) Test Excel cơ bản - 15 phút;
(4) Thời gian phỏng vấn với người Nhật: Dự kiến 30 phút
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật)
- Có chứng chỉ tiếng Nhật N2
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo word/excel.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.