Do yêu cầu nhiệm vụ, Văn phòng Tỉnh ủy Thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động vào làm việc tại cơ quan như sau:
I. Số lượng, vị trí tuyển dụng
– Số lượng tuyển dụng: 02 người.
– Vị trí tuyển dụng: Lễ tân, Phục vụ.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn, hồ sơ đăng ký dự tuyển
1. Điều kiện, tiêu chuẩn
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.
– Có độ tuổi từ 20 đến dưới 30 tuổi.
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành đào tạo du lịch, lễ tân, quản trị Văn phòng… và các ngành tương đương.
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
– Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp và ứng xử tốt.
– Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, trách nhiệm trong công việc.
– Sử dụng thành thạo máy vi tính.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về công tác lễ tân, phục vụ từ 01 năm trở lên.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
Nếu đã được tuyển dụng mà bị phát hiện vi phạm các điều quy định trên sẽ bị hủy bỏ quyết định tuyển dụng.
3. Hình thức hợp đồng và mức lương
– Hình thức hợp đồng: Ký hợp đồng xác định thời hạn theo Nghị định 111/2022/NĐ- CP ngày 30/12/2022 của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
– Mức lương: theo thỏa thuận.
4. Hồ sơ dự tuyển
Số lượng hồ sơ đăng ký dự tuyển 01 bộ gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu).
– Có lý lịch rõ ràng (lý lịch 2a theo mẫu quy định hiện hành).
– Bản Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 03 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, căn cước công dân (cơ quan có thẩm quyền chứng thực). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
– Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 6 tháng do cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận.
III. Hình thức tuyển dụng
Việc xét tuyển được thực hiện theo hình thức phỏng vấn theo 02 vòng như sau:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại hồ sơ dự tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
– Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
– Thời gian phỏng vấn 30 phút (trước khi phỏng vấn, người dự tuyển chuẩn bị không quá 10 phút)
– Nội dung: về công tác lễ tân, phục vụ một số công việc như sau:
+ Xây dựng kế hoạch, chương trình, thơ mời tiếp đón các đoàn đến làm việc tại Tỉnh.
+ Thực hiện công việc lễ tân đón tiếp, hướng dẫn khách đến cơ quan liên hệ công tác.
+ Phục vụ công tác lễ tân đối nội, đối ngoại của Tỉnh.
+ Tiếp nhận, kiểm tra, phân phối văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ cho các phòng trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy.
+ Bố trí sắp xếp bàn ghế, phòng họp, hội trường cơ quan; trang trí phòng họp, hội trường cơ quan.
+ Phối, kết hợp với các bộ phận thực hiện một số nhiệm vụ khác.
IV. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
1. Thời hạn tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên Trang thông tin điện tử của Tỉnh ủy.
– Từ thứ hai đến thứ sáu (trừ các ngày nghỉ Lễ theo quy định). Thời gian nhận hồ sơ: Sáng từ 7h – 11h và Chiều từ 13h – 17h.
2. Địa điểm nhận hồ sơ: Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Lưu trữ thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang, đường Nguyễn Huệ, Phường 4, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.
Mọi thông tin liên quan đến việc tuyển dụng vui lòng liên hệ Văn phòng Tỉnh ủy qua số điện thoại: 02933.878755.
Nguồn tin: haugiang.dcs.vn
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.