Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi kế hoạch bán hàng toàn quốc hàng tháng/ quý/ năm
- Kiểm tra tiến độ đơn đặt hàng hàng ngày so với mục tiêu kinh doanh trong tháng
- Phụ trách số máy hotline tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Đảm nhiệm kiểm tra hạn mức công nợ của khách hàng, làm báo cáo công nợ, theo dõi tiến độ thu tiền của khách hàng để đảm bảo đúng quy định hợp đồng
- Hỗ trợ SCM kiểm tra lượng tồn kho nhà máy theo từng chủng loại SKU so với lượng đặt hàng nhằm đáp ứng đủ hàng hóa cho khách hàng
- Theo dõi, quản lý các chương trình khuyến mãi đăng ký gửi sở công thương theo từng quý, kiểm soát các chương trình khuyến mãi theo quy định của công ty
- Lập bảng giá, khuyến mại hàng tháng cho đại lý và cập nhật lên hệ thống phần mềm ERP
- Cập nhật thường xuyên với các kế toán, CNT, đội trường để nắm bắt tiến độ bán hàng và các thông tin cần thiết
- Phân tích tình hình hoạt động Ban Thực phẩm toàn quốc
- Chốt doanh thu cuối tháng, làm báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần và hàng tháng
- Tổng hợp và theo dõi tồn kho đại lý hàng tháng
- Tổng hợp kê hoa hồng chiết khấu của đại lý và siêu thị
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý và BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên - chuyên ngành kế toán, tài chính, tổng hợp kinh doanh
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Chăm chỉ, trách nhiệm cao, cầu thị
- Khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.