Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ ★ 1.8

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Cập nhật 11/11/2025 22:11
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - American International Hospital
Giám sát Quản lý rủi ro
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ 1.8★
4 đánh giá 165 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 23/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.1 Nhiệm vụ chung / Principal responsible

- Giám sát, tiếp nhận và phân tích sự cố, khiếu nại; điều phối và giám sát hoạt động quản lý rủi ro, cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh; đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn BYT, JCI; đồng thời hỗ trợ các chương trình đánh giá và chứng nhận chất lượng/ Supervises, receives, and analyzes incidents and complaints; coordinates and monitors risk management, quality improvement, and patient safety activities; ensures compliance with MOH and JCI standards; and supports quality assessment and accreditation programs.

1.2 Trách nhiệm cụ thể / Specific responsible

  • Tiếp nhận, điều tra sự cố và khiếu nại trong bệnh viện, thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất hành động khắc phục/phòng ngừa.
    Receive and investigate incidents and complaints, conduct root cause analysis, and recommend corrective and preventive actions.

  • Thực hiện tracer, đánh giá hệ thống, giám sát tuân thủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn Bộ Y tế/JCI; phối hợp các chỉ số chất lượng, rủi ro, kiểm soát nhiễm khuẩn và tuân thủ.
    Conduct tracers, system assessments, and monitor compliance with hospital policies, MOH and JCI standards; coordinate quality indicators with risk management, infection control, and compliance.

  • Tham gia và phối hợp triển khai các chương trình cải tiến chất lượng, áp dụng các công cụ FMEA, RCA, RA, HVA, ICRA và PDCA.
    Participate in performance improvement programs using FMEA, RCA, RA, HVA, ICRA, and PDCA tools.

  • Hỗ trợ triển khai đánh giá chất lượng bệnh viện và Chứng nhận JCI theo đúng tiến độ.
    Support MOH quality assessments and JCI accreditation according to timeline.

  • Phối hợp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng và các khoa/phòng để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
    Collaborate with Customer Experience, QA, and departments to enhance service quality and patient experience.

  • Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên về báo cáo sự cố, phân tích nguyên nhân gốc rễ và hoạt động cải tiến chất lượng.
    Train, guide, and monitor staff on incident reporting, root cause analysis, and quality improvement activities.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến quản lý chất lượng theo phân công.
    Perform other Quality Management and Patient Safety-related tasks as assigned.

Yêu Cầu Công Việc

2.1 Trình độ học vấn/ Qualifications:

  • Tốt nghiệp Cử nhân 4 năm thuộc lĩnh vực Y tế, Phân tích dữ liệu hoặc ngành liên quan.
    Bachelor’s degree in Healthcare, Data/Statistics, or related fields.

  • Ưu tiên có chứng nhận về Quản lý Chất lượng, An toàn người bệnh, Cải tiến hiệu suất hoặc Phân tích dữ liệu.
    Preferred certifications in Quality Management, Patient Safety, Performance Improvement, or Data Analytics

2.2 Kinh nghiệm/ Experience:

  • Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng tại bệnh viện hoặc cơ sở chăm sóc sức khỏe.
    Minimum 3–5 years’ experience in a Quality role in a hospital or healthcare setting.

  • Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng Bộ Y tế, JCI và ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai JCI.
    Knowledge of MOH quality standards and JCI; JCI implementation experience is preferred

2.3 Kỹ năng & Kiến thức / Skills & Knowledge:

  • Quality & Patient Safety

  • Data Analytics

  • Communication & Presentation (English and Vietnamese)

  • Planning & Time Management

  • Teamwork & Collaboration

  • Adaptability

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
199 Nguyễn Hoàng, Phường Bình Trưng, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - American International Hospital
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
(Lối vào 199 Nguyễn Hoàng) Số 6, Đường Bắc Nam 3, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà. AIH cung cấp dịch vụ y tế đa chuyên khoa, trong đó có 5 chuyên khoa mũi nhọn gồm: Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận - Niệu - Nam khoa, và Khoa Tiêu hóa - Gan mật. Đội ngũ bác sĩ và quản lý của Bệnh viện là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, AIH tự tin mang đến cho các bệnh nhân một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Bệnh viện AIH cũng không ngừng đẩy mạnh liên kết với các hệ thống y tế nổi tiếng của Mỹ trong nghiên cứu và đào tạo, trao đổi chuyên môn, chẩn đoán và điều trị, cập nhật và ứng dụng công nghệ và kỹ thuật điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ.


Review Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

1.8
4 review

28/12/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn dài dòng thiếu minh bạch về kết quả và nhiệm vụ

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Qui trình làm việc ở đây là yêu cầu phải biết các quy trình cấp cứu bệnh nhân, trực điện thoại tổng đài, thậm chí còn có trực ca đêm.

19/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bệnh viện làm việc ổn

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo