Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ ★ 1.8

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Cập nhật 11/11/2025 22:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - American International Hospital
ĐẠI SỨ CAO CẤP - AMBASSADOR SENIOR
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ 1.8★
4 đánh giá 165 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chào đón tất cả bệnh nhân và khách đến thăm, trực tiếp hoặc qua điện thoại/ Welcomes and greets all patients and visitors, in person or over the phone.
  • Đóng vai trò là đầu mối liên hệ thân thiện và dễ tiếp cận đối với bệnh nhân và gia đình họ, giải quyết các mối quan tâm của họ, trả lời các câu hỏi và hỗ trợ về mặt tinh thần/ Act as a friendly and approachable point of contact for patients and their families, addressing their concerns, answering questions, and providing emotional support.
  • Cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác về các chính sách, thủ tục của bệnh viện và các dịch vụ hiện có cho bệnh nhân và gia đình họ, đảm bảo họ được cung cấp đầy đủ thông tin trong suốt thời gian nằm viện/ Provide clear and accurate information about hospital policies, procedures, and available services to patients and their families, ensuring they are well-informed throughout their stay.
  • Hòa giải và giải quyết các xung đột hoặc vấn đề có thể phát sinh giữa bệnh nhân, gia đình và nhân viên chăm sóc sức khỏe/ Mediate and resolve conflicts or issues that may arise between patients, families, and healthcare staff.
  • Thu thập phản hồi từ bệnh nhân và gia đình họ về trải nghiệm của họ để tạo điều kiện cải thiện liên tục trong việc chăm sóc bệnh nhân/ Gather feedback from patients and their families regarding their experiences to facilitate continuous improvement in patient care.
  • Thực hiện hospital tours and thăm hỏi BN/ công ty, các khách hàng … nếu phù hợp/ Conduct hospital tours and other visits by patients, companions, corporate clients… as appropriate.
  • Đẩy mạnh các tiêu chuẩn cao nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng bằng cách tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa văn hóa chăm sóc khách hàng phù hợp giữa các thành viên trong nhóm nói riêng, và toàn bộ phận nói chung/ Promote a high standard of customer satisfaction by further developing a culture of consistent customer service amongst team and department.
  • Quan sát, điều phối liên quan đến phân luồng bệnh nhân, đảm bảo khách hàng được thực hiện dịch vụ nhanh chóng. Chủ động thông báo quy trình khám, thời gian đợi và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết/Observe and coordinate patient flow, ensuring customers receive quick service. Proactively inform the examination process, and waiting time and support customers when necessary.
  • Liên tục đánh giá và xác định các cơ hội để cải tiến các qui trình Chăm sóc khách hàng theo chiều hướng ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của khách hàng/ Continuously evaluate and identify opportunities to drive Customer Service processes improvement that positively impact the customer’s experience.
  • Làm việc cẩn thận, giao tiếp với khách hàng hiệu quả. Luôn lắng nghe các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể/ Working carefully, effective communication. Always listen to customer’ s inquiries and support them with our best.
  • Tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng/ The focal point to receive all complaints, suggestions and/or compliments from customers.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện/ Coordinating with other department to welcome and provide the priority services throughout the visit, as well as accompanying VIPs during their visits and / or their admission till their discharge.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, hoặc cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, quan hệ đối ngoại, hoặc bằng cấp tương đương / Bachelor or College degree of Business of Administration, public relations, or equivalent.
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại liên quan đến ngành dịch vụ bệnh viện/ Experience in handling complaints related to the hospital management.
  • Nghe, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh là các kĩ năng bắt buộc / Listening Writing and Communicating in English are compulsory skills.

  • Trung thực, cẩn thận và có tinh thần đồng đội và trách nhiệm với công việc/ Be honest, careful, teamwork and responsible.

  • Có ngoại hình dễ nhìn, thân thiện và cởi mở, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người/ Good looking, friendly and open-minded, like to communicate and work with people.

  • Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm việc theo ca khi có yêu cầu/ Work under pressure and be able to work in shift when required.

  • Kiến thức cơ bản về y khoa, và/hoặc khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế/ Have a basic knowledge about medical and ability to communicate in the third language is highly appreciate.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
American International Hospital (AIH), Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ - American International Hospital
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
(Lối vào 199 Nguyễn Hoàng) Số 6, Đường Bắc Nam 3, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà. AIH cung cấp dịch vụ y tế đa chuyên khoa, trong đó có 5 chuyên khoa mũi nhọn gồm: Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận - Niệu - Nam khoa, và Khoa Tiêu hóa - Gan mật. Đội ngũ bác sĩ và quản lý của Bệnh viện là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo ở Bắc Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, AIH tự tin mang đến cho các bệnh nhân một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Bệnh viện AIH cũng không ngừng đẩy mạnh liên kết với các hệ thống y tế nổi tiếng của Mỹ trong nghiên cứu và đào tạo, trao đổi chuyên môn, chẩn đoán và điều trị, cập nhật và ứng dụng công nghệ và kỹ thuật điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ.


Review Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

1.8
4 review

28/12/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn dài dòng thiếu minh bạch về kết quả và nhiệm vụ

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Qui trình làm việc ở đây là yêu cầu phải biết các quy trình cấp cứu bệnh nhân, trực điện thoại tổng đài, thậm chí còn có trực ca đêm.

19/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bệnh viện làm việc ổn

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo