Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Bệnh Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong các công nghệ làm đẹp, đáp ứng toàn diện các dịch vụ chất lượng Quốc tế – Thương hiệu JW gắn liền với chất lượng, an toàn và uy tín.
Chi nhánh JW Việt Nam hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, tập trung vào 3 nhóm làm đẹp chính là phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, Skincare chăm sóc da chuyên sâu, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng.
Bệnh viện JW đạt chứng nhận ISO 9001:2015 với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại Hàn Quốc, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng, tạo nên sự chuẩn xác tối đa trong từng ca làm đẹp.
Với JW, mang lại vẻ đẹp toàn diện nhằm thay đổi chất lượng cuộc sống cho bạn là sứ mệnh thiêng liêng chúng tôi luôn theo đuổi.