Mô tả công việc
Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn.
Các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
- Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Được tạo cơ hội trau dồi kĩ năng nghề và xem xét lộ trình thăng tiến.
- Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh thành thạo
Thành thạo vi tính văn phòng
Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn
Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Cùng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với Best Western Premier Sonasea Phú Quốc.
Nằm trên bờ biển phía Tây của đảo ngọc Phú Quốc, tọa lạc tại Bãi Trường sầm uất và chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe và được ôm trọn bởi cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới bao quanh tuyệt đẹp với mặt biển xanh thẳm, bãi cát vàng mịn màng trải dài cùng hệ sinh thái phong phú và là một trong những nơi có tầm nhìn ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc.
Điểm nhấn ấn tượng với thiết kế hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài đến 300 mét trải dài và chạy dọc xuyên suốt khu nghỉ đến tận ra bãi biển. Bên cạnh đó, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh quan hồ bơi chính siêu rộng ngay sau sảnh chính cùng và hồ bơi thư giãn nằm ngay sát Oasis Pool Bar nơi du khách có thể vừa thỏa mình thư giãn dưới làn nước bể bơi mát lạnh vừa có thể thưởng thức những ly cocktail mang hơi thở của biển hay nhâm nhi những món ăn nhẹ cùng bạn bè.
Sở hữu 550 căn hộ cao cấp và 16 biệt thự sang trọng với không gian rộng rãi và cao cấp, cùng nhà hàng Essence phục vụ món ngon cả ngày, Oasis Pool Bar tại hồ bơi và quán bar trên cao CView Sky Bar – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc cùng bộ sưu tập các loại cocktails sáng tạo riêng biệt. Thala Spa là thiên đường thư giãn để chăm sóc sức khỏe, cùng trung tâm thể dục với trang thiết bị hiện đại. Khu nghỉ còn có khu vui chơi ngoài trời và trong nhà Nemo Kids Club, nơi các vị khách nhí có thể thỏa thích vui đùa với các hoạt động và trò chơi vui nhộn. Các sự kiện lớn có thể được tổ chức tại phòng hội nghị rộng tới 347 mét vuông.