Mô tả công việc
1. Update the stop sales at hotels into SAMO accurately.
2. Handling the complaints at the minor level from staying guests occurring upon staying. The serious complaints will be handled by Reservation Manager.
3. Answer the concerns/ question from representative sales offices in Kazakhstan/ Uzebekistan… about hotels facilities/services (e.g., hours of operation, room availability, entertainment, restaurants…)
4. Corporate with accountant team in clarifying room charge to make accurate payment to the hotels.
5. Track and monitor the booking confirmation by hotels to the bookings under “no-answer”/ “not confirm” status in Samo, ensuring the rate is confirmed accurately, to bring the profit to company.
6. Ensure all bookings and requests of customers are responded properly within 24hours.
7. Interact with hotels in order to securing staying guests are provided the appropriate services, and the best experience as well.
8. Handling the no-show bookings at hotels.
9. Offering the according alternatives of other categories/ hotels to suit guests need in term that their initiated bookings rejected.
10. Follow “upselling” techniques and sales strategies in order to maximize company revenue.
11. Make sure all services of booking in Samo are accordingly input (e.g. transfers, visa, flight details…)
12. Put effort to negotiate with the hotels to reduce/waive the penalty charge in term that booking must be changed/ cancelled in violation of the term and condition of the contracts with the hotels.
13. Perform other tasks and requirements as assigned by Reservation Manager
14. Promote goodwill by being courteous, friendly and helpful to colleagues
15. Strongly support colleagues and sales team to deliver the best quality of services to customers/ partners.
16. Be active in Company’ activities to build the solidary of company.
Quyền lợi được hưởng
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà số 368 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
- Được nghỉ 1.5 ngày/tuần, làm việc giờ hành chính
- Được tham gia BHXH theo luật định
- Được hỗ trợ xuất ăn ca cộng vào lương
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tốt tiếng anh
- Chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển về Email tuyển dụng ( Yêu cầu gửi CV bằng tiếng Anh )
Cùng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với Best Western Premier Sonasea Phú Quốc.
Nằm trên bờ biển phía Tây của đảo ngọc Phú Quốc, tọa lạc tại Bãi Trường sầm uất và chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe và được ôm trọn bởi cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới bao quanh tuyệt đẹp với mặt biển xanh thẳm, bãi cát vàng mịn màng trải dài cùng hệ sinh thái phong phú và là một trong những nơi có tầm nhìn ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc.
Điểm nhấn ấn tượng với thiết kế hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài đến 300 mét trải dài và chạy dọc xuyên suốt khu nghỉ đến tận ra bãi biển. Bên cạnh đó, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh quan hồ bơi chính siêu rộng ngay sau sảnh chính cùng và hồ bơi thư giãn nằm ngay sát Oasis Pool Bar nơi du khách có thể vừa thỏa mình thư giãn dưới làn nước bể bơi mát lạnh vừa có thể thưởng thức những ly cocktail mang hơi thở của biển hay nhâm nhi những món ăn nhẹ cùng bạn bè.
Sở hữu 550 căn hộ cao cấp và 16 biệt thự sang trọng với không gian rộng rãi và cao cấp, cùng nhà hàng Essence phục vụ món ngon cả ngày, Oasis Pool Bar tại hồ bơi và quán bar trên cao CView Sky Bar – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc cùng bộ sưu tập các loại cocktails sáng tạo riêng biệt. Thala Spa là thiên đường thư giãn để chăm sóc sức khỏe, cùng trung tâm thể dục với trang thiết bị hiện đại. Khu nghỉ còn có khu vui chơi ngoài trời và trong nhà Nemo Kids Club, nơi các vị khách nhí có thể thỏa thích vui đùa với các hoạt động và trò chơi vui nhộn. Các sự kiện lớn có thể được tổ chức tại phòng hội nghị rộng tới 347 mét vuông.