Xác định và chẩn đoán các vấn đề và sự cố phần mềm, phần cứng, mạng, điện, điện tử và sửa chữa
Phân loại và ghi lại các truy vấn được báo cáo và cung cấp giải pháp
Hướng dẫn cho người dùng về cách giải pháp thích hợp
Giám sát các vấn đề từ đầu đến khi giải quyết
Chuyển các vấn đề chưa được giải quyết lên cấp hỗ trợ cao hơn nếu cần
Thực hiện bảo trì thường xuyên các thành phần phần cứng và phần mềm, mạng, thiết bị điện và điện tử
Cài đặt và cấu hình phần cứng và phần mềm, mạng
Chạy các chương trình chẩn đoán hoặc sử dụng thiết bị kiểm tra để xác định nguồn gốc của sự cố
Quản lý, kiểm tra, kiểm kê thông tin, dữ liệu về các tài sản phần mềm, phần cứng, mạng, điện, điện tử
Cập nhật các bản sửa lỗi tạm thời Hệ điều hành Windows và Mac OS X và các phần mềm thông dụng.
Vận hành, tối ưu các quy trình kiểm kê, mua sắm, thanh lý cơ sở vật chất.Bằng Cử nhân/Cao đẳng về Điện Tử/ CNTT/ Hệ thống Thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan, hoặc kinh nghiệm tương đương.
Có kinh nghiệm về thiết lập và cài đặt máy tính và thiết bị mạng, điện, điện tử.
Có kinh nghiệm xử lý sự cố trên máy tính, các thiết bị mạng, điện, điện tử (máy scan, thiết bị photocopy, router, wifi, camera quan sát, vân tay, ...)
Có kinh nghiệm khắc phục sự cố trên Hệ điều hành Windows và Mac OS X và các phần mềm thông dụng.
Có thái độ phân tích và suy nghĩ tìm các cách giải quyết vấn đề triệt để.
Có thái độ thành thật, phục vụ chu đáo khi tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, giao tiếp hiệu quả với người dùng cuối
Sẵn sàng support cuối tuầnLương 9.000.000 - 12.000.000 đồng, review tăng lương mỗi 6 tháng
Tháng lương 13, thưởng tết, thưởng KPI
Có 13.5 ngày nghỉ phép/năm, hiếu hỉ, thưởng thâm niên, quà sinh nhật và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
Thời gian làm việc thứ 2 - thứ 5 mỗi tuần, từ 8h30 đến 17h45 và 2 buổi thứ 7 / tháng.
Môi trường làm việc trẻ trung (95% là 9x). Văn phòng làm việc ở 4 tầng 14,16, 18, 19, 20 tiện nghi, có tủ lạnh, lò nướng, máy pha cafe, máy massage, PS5, thư viện,...
Tham gia các chương trình team building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, du lịch, từ thiện... do BSS tổ chức thường xuyên.
Tham gia các CLB chạy, đá bóng, boardgame, văn nghệ ... sau giờ làm việc
Đóng BHXH các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
BSS Commerce là thương hiệu nền tảng của BSS Group - đối tác cung cấp các giải pháp thương mại điện tử toàn diện cho Doanh nghiệp Việt Nam và toàn cầu. Được thành lập từ 2012, BSS Commerce đã và đang đồng hành với hơn 21,000 khách hàng trên toàn thế giới (B2B, B2C và B2B2C). Chúng tôi mang đến các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho doanh nghiệp trên đa nền tảng như Magento, Shopify Plus, BigCommerce, Shopware, etc, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- BSS Commerce được thành lập năm 2002
Mission
Sứ mệnh của tập đoàn là không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review BSS Group
Đánh giá của mình là đồng nghiệp ok, công ty ok, mức lương ổn
Công ty luôn lắn gnghe và thay đổi phù hợp với mong muốn của nhân viên
Mức lương ổn, nhưng khối lượng công việc nhiều, bận, và quy trình các phòng ban bị đan xen