Hỗ trợ Promotion Manager xây dựng kế hoạch chi tiết cho các chương trình khuyến mãi marketing. Triển khai, điều tiết các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng theo đúng kế hoạch. Tổ chức và quản lí dự án từ việc lên ý tưởng, lập kế hoạch, làm việc với các bộ phận liên quan để triển khai dự án. Chịu trách nhiệm giám sát các chương trình Khuyến Mãi NTD và báo cáo sau chương trình. Đo lường, phân tích hiệu quả của quà khuyến mãi sau khi thực hiện (kết hợp đo lường với các Campaign/Activities của nhãn hàng) Phối hợp các phòng ban triển khai sản xuất quà tặng, thiệp, POSM, đổi quà,... Quản lý ngân sách khuyến mãi, tỷ lệ đổi quà, tồn kho quà tặng,... Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing, Promotion Marketing, Trade Marketing, hoặc Shoper Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong các nghành sữa, nước giải khát, thực phẩm,... Khả năng sáng tạo: Quà tặng, Scheme CTKM, Cách thực hiện CTKM. Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và báo cáo. Hiểu biết về người tiêu dùng, kỹ năng phân tích số liệu, khả năng làm việc đa nhiệm và chịu áp lực cao.Lương thưởng thỏa thuận và cạnh tranh trên thị trường FMCG. Thử việc 100% lương Thưởng tháng lương 13, thưởng kết quả kinh doanh Quà tặng từ công ty các dịp lễ,tết Cơ hội thăng tiến