Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking.com, Agoda,…
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương tại khách sạn/resort
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Khai thác tốt những thông tin trên mạng Internet và các mối quan hệ xã hội, đã từng làm việc với Booking.com, Agoda, …
- Yêu thích sale online, biết cách chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đại lý qua điện thoại, qua các cuộc meeting trực tiếp
- Có tác phong làm việc nghiêm túc, kỷ luật, chuyên nghiệp, có thói quen lập kế hoạch trong công việc.
- Nhiệt tình, trung thực,ham học hỏi, tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi
1.Mức lương thỏa thuận theo năng lực
2.Có đầy đủ chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
3.Thưởng ngày Lễ/ Tết theo chế độ phúc lợi của Công ty.
4.Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Cam Ranh Riviera Beach Resort &; Spa, nơi bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư, một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất Việt Nam. Có 2 hồ bơi lớn và biệt thự hồ bơi riêng với sự thư giãn và lãng mạn cho gia đình và giải trí vô hạn cho trẻ em, mọi thế hệ đều tìm thấy sự hài lòng vào cuối ngày. Chúng tôi mang các gia đình lại với nhau - và tất cả CNTT đều bắt đầu từ đây.
Chúng tôi là Khu nghỉ dưỡng đầu tiên dành cho gia đình tại Việt Nam cung cấp gói All Inclusive (bao gồm bữa sáng, bữa trưa &� bữa tối / đồ uống không giới hạn tại nhà hàng &; quầy bar bên hồ bơi, tất cả các hoạt động giải trí cho trẻ em và người lớn như thể thao dưới nước, câu lạc bộ trẻ em, Yoga, nhảy Zumba, phòng tập thể dục dưới nước và nhiều hơn nữa...)