Việc làm Capella-d1

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Capella-d1
Cộng tác viên Tổng đài chăm sóc khách hàng – TT 247 - TA137
Capella-d1
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
  • Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
  • Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
  • Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
  • Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
  • Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên HOẶC Đã có bảng điểm hoàn thành môn học, đang chờ cấp bằng tốt nghiệp HOẶC Đang theo học tại các trường Đại học/Cao đẳng và có thể đi làm full time.
  • Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
  • Mức lương 5 - 8 triệu 

QUYỀN LỢI: 

  • Thời gian làm việc: Từ tháng 6/2024 -10/2024
  • Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Toà nhà Bến Thành, 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TPHCM, Việt Nam

CAPELLA - D1 là công ty sở hữu các chuỗi nhà hàng cao cấp fine-dining. Các danh mục đầu tư về mảng nhà hàng bao gồm: San Fu Lou Restaurant, Sorea Restaurant..v.v.

Với môi trường làm việc năng động và gần gũi cùng các chế độ phúc lợi và lương thưởng hấp dẫn. CAPELLA - D1 mang đến cho các ứng viên cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng như thoải mái sáng tạo và phát triển bản thân trên con đường sự nghiệp của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Capella-d1

Bạn làm việc tại Capella-d1? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Capella-d1

Capella-d1

Click để đánh giá