Việc làm Capella-d1

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Capella-d1
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Capella-d1
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.

  • Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

  • Thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, book lịch tập cho khách hàng để tăng tần suất khách hàng, hội viên luyện tập chăm hơn, cải thiện được tình trạng luyện tập, sức khoẻ làm tăng mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.

  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để xử lý giải quyết vấn đề cho khách hàng.

  • Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng qua các kênh trước và sau bán.

  • Các nhiệm vụ khác được giao từ quản lý
    Quyền lợi và đãi ngộ

  • Lương cứng: 7 triệu + Bonus

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 

  • Có kinh nghiệm về Telesales + CS là lợi thế. (Ưu tiên ngành fitness/ dinh dưỡng/ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm/ giáo dục…)

  • Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách gặp phải.

  • Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống, phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Toà nhà Bến Thành, 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TPHCM, Việt Nam

CAPELLA - D1 là công ty sở hữu các chuỗi nhà hàng cao cấp fine-dining. Các danh mục đầu tư về mảng nhà hàng bao gồm: San Fu Lou Restaurant, Sorea Restaurant..v.v.

Với môi trường làm việc năng động và gần gũi cùng các chế độ phúc lợi và lương thưởng hấp dẫn. CAPELLA - D1 mang đến cho các ứng viên cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng như thoải mái sáng tạo và phát triển bản thân trên con đường sự nghiệp của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Capella-d1

Bạn làm việc tại Capella-d1? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Capella-d1

Capella-d1

Click để đánh giá