![Capella-d1 Capella-d1](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-61-1697897155.png)
Mô tả công việc
- Kiến thức và kỹ năng liên quan tới hoạt động CSKH của KD và DV sau bán hàng và sau sửa chữa
- Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động CSKH trong quá trình làm việc của các nhóm
- Kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng nội bộ
- Kiến thức giải quyết khiếu nại
- Quản lý và báo cáo số liệu CSKH
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
![Capella-d1 Capella-d1](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-61-1697897155.png)
CAPELLA - D1 là công ty sở hữu các chuỗi nhà hàng cao cấp fine-dining. Các danh mục đầu tư về mảng nhà hàng bao gồm: San Fu Lou Restaurant, Sorea Restaurant..v.v.
Với môi trường làm việc năng động và gần gũi cùng các chế độ phúc lợi và lương thưởng hấp dẫn. CAPELLA - D1 mang đến cho các ứng viên cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng như thoải mái sáng tạo và phát triển bản thân trên con đường sự nghiệp của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Capella-d1
Bạn làm việc tại Capella-d1? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Capella-d1](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/tai-xuong-61-1697897155.png)