Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
HR Admin
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Phụ trách chung các công việc hành chính văn phòng.
Xử lý các đề xuất thanh toán, mua sắm, sửa chữa... theo yêu cầu của các phòng ban
Quản lý và cấp phát tài sản
Cấp phát theo dõi thiết bị làm việc: cấp mới, nâng cấp, sữa chữa
Theo dõi quản lý trang thiết bị văn phòng khác: cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị khác, ... Dịch vụ hành chính văn phòng
Thanh toán các chi phí dịch vụ hàng tháng: điện nước, tiền thuê văn phòng, VPP, internet, ...
Quản lý văn phòng: duy trì văn phòng sạch đẹp
Hỗ trợ thực hiện các thủ tục công tác: book phòng khách sạn, vé máy bay, visa, ...
Quản lý chi phí hành chính văn phòng
Phối hợp tổ chức sự kiện, chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết đội ngũ.
Chăm lo đời sống CBNV.
Quản lý công tác hành chính tại các cửa hàng về: PCCC, bảo vệ, vệ sinh, VPP, đồng phục, điện, nước, internet, tài sản, các thiết bị cấp phát tại cửa hàng: máy tính, loa, máy tạo mùi,...
Thông báo, cập nhật thông tin cho các phòng ban/bộ phận khi có yêu cầu từ cấp quản lý.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực Bán lẻ/ thời trang, ...
Kỹ năng tin học văn phòng tốt (PowerPoint, Word, Excel, ...)
Khả năng phân tích, tư duy logic, nhạy bén với các con số
Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Tự tin, trách nhiệm, chủ động, năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo
Khả năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, phân tích báo cáo tốt.
Khả năng thích nghi nhanh và linh hoạt với các yêu cầu trong công việcChế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng - minh bạch - chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá