Mô tả công việc
Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chuyên viên Tư vấn Tuyển sinh - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người tư vấn, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh
Liên hệ điện thoại với các khách hàng tiềm năng thông qua data có sẵn để giới thiệu khóa học Tiếng Anh, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thuyết phục khách hàng lên trung tâm để trải nghiệm buổi học thử.
Lên lịch các bài kiểm tra xếp lớp và tư vấn khóa học phù hợp cho học viên.
Đăng ký lớp học cho học viên, sắp xếp lớp cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán cho thủ quỹ/phòng kế toán
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cá nhân và đội nhóm
2. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm
Yêu cầu công việc
● Giao tiếp tốt và có khả năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
● Có kinh nghiệm liên quan đến tư vấn, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
● Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
● Giao tiếp Tiếng Anh khá là một lợi thế.
● Có thể đáp ứng thời gian làm việc: Ca xoay, nghỉ 1,5 ngày linh động trong tuần
Quyền lợi được hưởng
● Data sẵn, chuẩn bị sẵn thiết bị làm việc ( đồng phục, laptop, sổ kế hoạch...)
● Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
● Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia cấp cao
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
● Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
● Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại
● Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.
● Hoạt động Company Trip sôi nổi thường niên
● Hưởng chế độ nghỉ phép từ 14 ngày trở lên theo cấp bậc, nghỉ ngày lễ Giáng sinh hưởng full lương
● Được cấp toàn bộ thiết bị làm việc
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.