Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp (Làm việc tại Tây Ninh)
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Tây Ninh
Mô tả Công việc
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình tuyển dụng;
Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự;
Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của các nông trường;
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV tại các nông trường;
Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên tại các nông trường;
Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân)
Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự;
Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
Báo cáo và kiểm tra bảng công nhật, tính lương, thưởng gửi về phòng nhân sự tổng công ty đúng hạn;
Cập nhật thường xuyên các quy định, luật khi có thay đổi;
Nắm vững quy trình giải quyết tranh chấp lao động;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình tuyển dụng;
Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự;
Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của các nông trường;
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV tại các nông trường;
Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên tại các nông trường;
Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân)
Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự;
Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
Báo cáo và kiểm tra bảng công nhật, tính lương, thưởng gửi về phòng nhân sự tổng công ty đúng hạn;
Cập nhật thường xuyên các quy định, luật khi có thay đổi;
Nắm vững quy trình giải quyết tranh chấp lao động;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan như: Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, ....;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Nhanh nhẹn, chịu khó, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu;
Tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint;
Kỹ năng liên quan: Có khả năng trình bày, giải quyết vấn đề, giao tiếp;
Khả năng làm việc: Nhanh nhẹn, năng động.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá