Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
HR Manager
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ & Sản Xuất Lâm Hiệp Hưng, Đường DX-10, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên phòng Hành chính Nhân sự.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác quản trị nguồn nhân lực nhằm đảm bảo phù hợp với quy định.
- Hoạch định nguồn nhân lực.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng nhân sự cấp cao theo yêu cầu của BGĐ
- Xây dựng bảng mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Thực hiện công tác tính lương cho Khối Nhân viên trở lên

- Xây dựng cơ chế và lộ trình thăng tiến cho người lao động.
- Thiết lập, phối hợp và triển khai hoạt động đào tạo nhằm phát triển năng lực nguồn nhân lực.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo các khóa nội bộ theo yêu cầu của công ty
- Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách tiền lương, thưởng và chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Thực hiện công tác quản lý tiền lương, thưởng và chế độ phúc lợi của Công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.
- Phối hợp, hướng dẫn và giải quyết những khiếu nại, các vấn đề liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự tại Công ty và các Chi nhánh.

- Tổ chức, thực hiện Audit nhà máy theo yêu cầu của khách hàng: BSCI, CTPAT...
- Tổ chức thực hiện và giám sát các công việc liên quan đến hành chính.
- Phối hợp và tiếp đón các đoàn cơ quan nhà nước kiểm tra như: Bộ văn hóa, sở văn hóa, sở lao động, phòng lao động, phòng cháy chữa cháy, quản lý thị trường

- Và một số công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 35 - 45

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng trở lên

- Từng làm công ty sản xuất nội thất , cty sản xuất xuất khẩu là một lợi thế

- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, quản lý con người

- Chịu được áp lực trong công việc

- Công việc yêu cầu chi tiết, nên cần người cẩn thận, mạnh về Tiền lương, tuyển dụng

- Ưu tiên ứng viên nhà cách cty 20km trở lại

- Không yêu cầu ngoại ngữ, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh

-

Quyền lợi được hưởng

- Đầy đủ chế độ theo luật: BHXH, BHYT, BHTN

- Laptop, đồng phục

- Tháng lương 13

- Các hoạt động gắn kết teambuilding, hội thao...

- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm 1/2 ngày

- Làm việc tại: Nhà máy Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá