Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Marketing và Back Office,...
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
2. Quan hệ lao động, chế độ chính sách
- Quản lý quy trình, thủ tục cho nhân sự mới nhận việc.
- Đóng vai trò là người liên lạc cho nhân viên trong một loạt các câu hỏi liên quan đến chính sách, thủ tục và lợi ích nhân sự.
- Thực hiện các định hướng nhân viên mới và tư vấn quan hệ nhân viên để thúc đẩy thái độ tích cực đối với các mục tiêu của Công ty
- Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các chế độ phúc lợi của Công ty đối với người lao động, đảm bảo các chế độ của Công ty được thực hiện đúng và đủ cho người lao động.
3. Theo dõi, đánh giá năng suất/năng lực nhân viên & an ninh nguồn nhân lực
- Tổ chức an ninh nguồn nhân lực để tìm kiếm, phát hiện nhân tài và duy trì sự ổn định của Công ty
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động của các văn phòng/trung tâm đại diện, tư vấn cho TPNS các biện pháp khen thưởng đối với nhân viên làm việc có năng suất tốt, biện pháp thay thế nếu chưa đạt yêu cầu, đào tạo cho từng nhóm cụ thể nếu không đạt target, nâng cao động lực cho các trường hợp với tinh thần và thái độ không phù hợp.
4. C&B
- Theo dõi thông tin nhân sự, làm hợp đồng, quyết định và thực hiện đánh giá nhân sự khi hết hợp đồng, theo định kỳ,...;
- Quản lý và kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày, các chế độ nghỉ phép, tăng ca,… của nhân viên theo đúng nội quy, quy định;
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng và các dịp lễ, tết cho CBNV;
- Kiểm soát chính sách lương, bảng lương và hồ sơ lương của các chi nhánh;
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đăng trở lên; Chuyên ngành: kinh tế, quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí trương đương.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng word, excel
- Nắm vững các quy định của pháp luật về nhân sự, biết soạn thảo văn bản
- Kỹ năng: làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.