Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Phụ trách bộ phận Nhân sự - Trung tâm tiệc cưới Cung Xuân
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động phòng Hành chính Nhân sự. 

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty định kỳ năm, quý, tháng. 
- Theo dõi chế độ BHXH cho nhân viên, phối hợp với Tập đoàn giải quyết các vân đề liên quan
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. 
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. 
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ. 
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. 
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. 
- Nghiên cứu, soạn thảo các qui định áp dụng trong Khách sạn, xây dựng cơ cấu tổ chức, các bộ phận phòng ban và tổ chức thực hiện
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Khách sạn
- Xây dựng hệ thống các quy chế, qui trình, quy định và giám sát việc chấp hành các nội quy đó
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc 2 tháng, mức lương 85% lương thỏa thuận

- Chính thức: 100% Lương thỏa thuận + Service charge, đóng bảo hiểm, hưởng 12 ngày phép/năm, thưởng Lễ/Tết theo quy định Công ty
- 01 bữa ăn theo ca & được cung cấp đồng phục theo quy chuẩn
- Các chế độ khách sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên trong từ 40 - 46 tuổi

- Có trách nhiệm trong công việc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Có kiến thức tốt về luật và các quy định về lao động ở Việt Nam 
- Có khả năng đánh giá, sắp xếp, tổ chức nguồn nhân lực. 
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bản CV kèm ảnh xin gửi về email Nhân sự 

- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. 
- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 0243.733.9933 (Ms Nga - Nhân sự)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá