Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Chuyên Viên Nhân Sự Tuyển Dụng Và Văn Hoá Nội Bộ
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh - TP HCM

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng (50%):

Xây dựng kế hoạch tuyển dụng mỗi năm, quý, tháng.

Thực hiện, theo dõi toàn bộ quy trình tuyển dụng và chịu trách nhiệm cho các công việc liên quan đến tuyển dụng như: Xây dựng quy trình tuyển dụng, hoàn thiện mô tả công việc, đăng tuyển, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, phỏng vấn, gửi thư trả lời kết quả phỏng vấn, làm việc với các đối tác tuyển dụng,...

Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.

Phối hợp với Leader từng bộ phận để đề xuất quy chế, chính sách cho nhân viên.

2. Phát triển văn hóa và truyền thông nội bộ (25 %):

Tổ chức biên soạn và chuẩn hoá các tài liệu VHDN: Xây dựng và tổng hợp tài liệu các quy định tiêu chuẩn về văn hoá (hành vi, nguyên tắc, thủ tục, quy trình) trong hoạt động của các Bộ phận.

Xây dựng kế hoạch , đề xuất và phối hợp tổ chức thực hiện công tác truyền thông, các sự kiện (phong trào thi đua, tôn vinh cá nhân tập thể.. )...theo VHDN của Công ty.

Xây dựng kế hoạch, đề xuất và phối hợp thực hiện các chương trình văn hóa nội bộ: Team building, Sinh nhật Công ty, Tất niên.... và các chương trình khác tùy từng thời điểm.

Xây dựng kế hoạch phát triển các trang nội bộ của Công ty.

Phối hợp giám sát thực hiện và đo lường các giá trị VHDN đã ban hành.

3. Hành chính (15 %):

Tổng hợp và đề xuất xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến chính sách nhân sự của Công ty.

Duy trì và thực hiện nội quy Công ty.

Nắm được các quy định về BHXH, BHYT cho người lao động.

Hỗ trợ bộ phận C&B thực hiện một số thủ tục hành chính.

4. Xây dựng, tổng hợp, cải tiến các quy chế, quy định, quy trình của công ty (10%):

Xây dựng chính sách thăng tiến giữ chân, phân bổ nhân sự để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty.

Tham mưu xây dựng các chính sách phúc lợi, đào tạo, phát triển...nhằm tạo ra môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.

Thu thập dữ liệu, đánh giá năng lực nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

QUY MÔ NHÂN SỰ: DƯỚI 50 NGƯỜI

- Sau 2 tháng thử việc đạt, ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- 12 ngày phép/năm.

- Review lương theo năng lực 1 năm/lần.

- Thưởng Sinh nhật, lương lễ, thưởng Tết theo Chính sách công ty.

- Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết theo quy định của Nhà nước.

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Tham gia Team building, tiệc tất niên, sinh nhật,... định kỳ cùng công ty.

- Các phần quà vào các dịp trung thu, ngày kỷ niệm, giáng sinh, thăm hỏi,...

- Trang thiết bị công ty hỗ trợ.

- Được công ty tài trợ các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn

- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, tích cực, phát triển.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cụ thể để bạn đảm bảo được phát triển năng lực và thu nhập.

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Park 3, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh., Bình Thạnh

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.

Kỹ năng, phẩm chất:

- Nữ, ngoại hình thiện cảm, tin cậy.

- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, tổng hợp đánh giá tốt.

- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.

- Sáng tạo, tư duy tích cực & ham học hỏi.

- Có tư duy tốt về hình ảnh, thẩm mỹ

- Có kỹ năng làm việc độc lập, kiên trì, chịu được môi trường áp lực cao.

- Có kỹ năng quản lý hồ sơ, giấy tờ.

- Sử dụng thành thạo word, excel.

- Khả năng nói trước đám đông tốt; khả năng điều phối và tổ chức sự kiện tốt là một lợi thế.

- Trung thực, kiên trì, tận tâm trong mỗi hành động nhỏ.

- Ưu tiên độ tuổi từ 25-35t.

- Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan (Quản trị nhân sự, Luật....).

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá